Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton, 18h30 ngày 31.8: Jesus tiếp tục vắng mặt

ĐẶNG XÁ

VHO - Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton: Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận cầu Arsenal vs Brighton, vào 18h30 ngày 31.8 trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton, 18h30 ngày 31.8: Jesus tiếp tục vắng mặt - ảnh 1

Sau khi có thông tin Gabriel Jesus bị chấn thương háng trong buổi tập, tiền đạo người Brazil đã vắng mặt trong danh sách thi đấu tại Villa Park và dự kiến sẽ tiếp tục không ra sân trong trận đấu với Brighton. Tuy nhiên, chấn thương của Jesus được cho là không nghiêm trọng.

Ngoài Jesus, danh sách các cầu thủ vắng mặt vì chấn thương của Arsenal trong trận đấu với Brighton, còn có Takehiro Tomiyasu (chấn thương đầu gối) và Kieran Tierney (chấn thương gân kheo). Danh sách này còn có thêm tân binh Mikel Merino, người bị chẩn đoán rạn xương vai trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng.

Merino có thể vẫn ngồi trên băng ghế dự bị, khi Thomas Partey, người đã ghi bàn, có khả năng tiếp tục giữ vị trí đá cặp tiền vệ trung tâm bên cạnh Declan Rice, phía sau nhạc trưởng Martin Odegaard. Trong khi đó, Leandro Trossard có thể hy vọng được đá chính trong cuộc chạm trán đội bóng cũ, thay thế cho Gabriel Martinelli đang có phong độ không ổn định.

Về phía Brighton, tân binh Matt O'Riley đã phải rời sân chỉ sau chín phút trong trận ra mắt gặp Crawley do chấn thương mắt cá chân, xuất phát từ một pha vào bóng muộn của Jay Williams. Huấn luyện viên Hurzeler đã xác nhận rằng O'Riley cần phải phẫu thuật, nên cựu cầu thủ Celtic sẽ cùng Solly March (chấn thương đầu gối) có tên trong danh sách vắng mặt tại Emirates. Trong khi đó khả năng ra sân của Brajan Gruda và Mats Wieffer còn để ngỏ.

Evan Ferguson đã trở lại băng ghế dự bị vào giữa tuần sau khi gặp vấn đề về mắt cá chân, nhưng cầu thủ 19 tuổi này có thể sẽ không thay thế Danny Welbeck, cựu cầu thủ Arsenal, người đang nỗ lực ghi bàn trong ba trận liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên sau 10 năm.

Ngoài ra, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ Ferdi Kadioglu, cầu thủ từng được Arsenal nhắm đến, cũng có thể sẽ có màn ra mắt ở vị trí hậu vệ trái.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Brighton

Arsenal: Tomiyasu, Tierney, Jesus chấn thương

Brighton: Solly March, O'Riley chấn thương, khả năng ra sân của Gruda, Wieffer để ngỏ

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Havertz, Trossard

Brighton: Steele; Veltman, Dunk, Van Hecke, Kadioglu; Milner, Baleba; Minteh, Pedro, Mitoma; Welbeck