Lịch thi đấu bán kết Copa America 2024:

Argentina tái ngộ Canada, đại chiến Colombia vs Uruguay

KHẢI HƯNG

VHO - Song song với EURO, Copa America cũng đã đi đến vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất, nhằm tìm ra 2 cái tên góp mặt ở trận đấu cuối cùng của cúp Nam Mỹ 2024.

Lịch thi đấu và trực tiếp bán kết EURO 2024, Argentina đấu Canada trong trận bán kết 1 còn Uruguay gặp Colombia. Các trận đấu sẽ diễn ra vào buổi sáng các ngày 10 và 11.7. Lịch thi đấu này mang đến cơ hội lớn cho Messi và các đồng đội để giành quyền vào thi đấu trận chung kết. 

Cuộc so tài giữa Argentina vs Canada là màn tái hiện lại cuộc đối đầu của hai đội bóng đã gặp nhau ở vòng bảng Copa America năm nay. Trong trận đấu đó, đội bóng xứ Tango đã giành chiến thắng với tỷ số 2 - 0 trước đại diện Bắc Mỹ.

Ở tứ kết Canada đã xuất sắc đánh bại "hiện tượng" Venezuela. Trong khi đó, Argentina cũng hòa Ecuador 1-1 trước khi thắng luân lưu 4-2. Đây mới chỉ là lần đầu tiên Canada tham dự Copa America, nhưng họ gây bất ngờ khi vào tới bán kết. Nhưng so với nhà ĐKVĐ Argentina, chênh lệch về trình độ là không nhỏ.

Argentina tái ngộ Canada, đại chiến Colombia vs Uruguay - ảnh 1

Trong khi đó, đội tuyển Colombia nâng loạt trận bất bại 'cực khủng' của mình lên con số 27 trận liên tiếp, khi thắng đậm đội Panama với tỷ số 5-0 để tiến vào bán kết Copa America. Tiền vệ James Rodriguez ghi 1 bàn và 2 kiến tạo và trở thành cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất tại Copa America 2024 với tổng cộng 5 tình huống "dọn cỗ", đồng thời là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất từ đầu giải.

Colombia sẽ đụng độ Uruguay, đội vượt qua Brazil trong trận tứ kết muộn nhất diễn ra sáng 7.7. Trận đấu giữa hai gã khổng lồ Brazil với Uruguay đã diễn ra rất kịch tính và khá căng thẳng. Trận đấu này, Uruguay chỉ còn 10 người trên sân từ phút 74, sau khi Nández nhận thẻ đỏ trực tiếp từ pha vào bóng nguy hiểm đối với Rodrygo.

Chơi hơn người trong những phút còn lại, Brazil nỗ lực tấn công nhưng bất thành và đành phải bước vào loạt đá luân lưu để xác định tấm vé vào bán kết.Trên chấm luân lưu cân não, Uruguay đã giành chiến thắng 4-2. Với kết quả này, Uruguay giành vé vào bán kết gặp Colombia, đội đã có trận hòa không bàn thắng khi đôi bên gặp nhau lần gần nhất

.