600 võ sinh tranh tài tại giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng

TÂN BÌNH

VHO - Giải vô địch Karate các câu lạc bộ Quảng Bình mở rộng lần thứ 3 là sân chơi thể thao bổ ích, nơi tranh tài hấp dẫn với những trận đấu đối kháng hấp dẫn, chất lượng cao của các võ sinh.

600 võ sinh tranh tài tại giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng - ảnh 1
Võ sinh thi đấu tại giải

Ngày 6.7, tại Nhà thi đấu Công an tỉnh, Liên đoàn Karate Quảng Bình đã tổ chức khai mạc giải vô địch Karate các câu lạc bộ (CLB) Quảng Bình mở rộng lần thứ 3 năm 2024 tranh cup Tập đoàn Sơn Hải.

Tham gia giải lần này có hơn 6000 võ sinh đến từ 18 CLB mạnh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và 4 CLB của các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Các võ sinh tranh tài 125 bộ huy chương với các nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội Kata và Kumite.

600 võ sinh tranh tài tại giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng - ảnh 2
Ban tổ chức trao tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình nhấn mạnh: Giải là sân chơi lớn để võ sinh các CLB Karate ở tỉnh Quảng Bình và các tỉnh bạn thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần thượng võ.

Thông qua giải nhằm tiếp tục khơi dậy niềm yêu thích bộ môn võ thuật Karatedo; từng bước phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao trong lứa tuổi thanh thiếu niên; đồng thời đánh giá phong trào tập luyện Karate ở các câu lạc bộ.

600 võ sinh tranh tài tại giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng - ảnh 3
600 võ sinh tham gia tranh tài 125 bộ huy chương của giải

Giải vô địch Karate các CLB Quảng Bình mở rộng lần thứ 3 năm 2024 tranh cup Tập đoàn Sơn Hải diễn ra từ ngày 5 đến 7.7.