NSND Đặng Thái Sơn độc tấu piano tại Malaysia

THU HÀ

VHO - Mới đây, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia phối hợp với Hiệp hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam và Công ty tổ chức sự kiện âm nhạc IKITA đã tổ chức sự kiện giảng dạy và hòa nhạc trong khuôn khổ dự án “Tiếng vọng Hữu nghị từ Đông Nam Á".

NSND Đặng Thái Sơn độc tấu piano tại Malaysia - ảnh 1

NSND Đặng Thái Sơn biểu diễn tại buổi hòa nhạc mang tên Piano Recital

Buổi hòa nhạc mang tên Piano Recital đã diễn ra tại Nhà hát Opera Permaisuri Zarith Sofiah ở bang Johor, Malaysia do NSND Đặng Thái Sơn biểu diễn và giảng dạy.

Tham dự chương trình có Đại sứ Đinh Ngọc Linh và và phu nhân, Đại sứ một nước ở sở tại, chính quyền địa phương, Chủ tịch Hội hữu nghị Malaysia Việt Nam, các nghệ sỹ Malaysia và cộng đồng người Việt tại Malaysia.

Buổi hòa nhạc bắt đầu bằng lễ chào cờ với âm nhạc trang trọng của quốc ca hai nước Malaysia - Việt Nam và kết thúc bằng những phút giây giao lưu ấm áp giữa NSND Đặng Thái Sơn và người hâm mộ.

NSND Đặng Thái Sơn độc tấu piano tại Malaysia - ảnh 2

Buổi biểu diễn liên tục suốt 2 giờ đã đáp ứng niềm hân hoan mong đợi của khán, thính giả và niềm tự hào của cộng đồng Việt Nam. Bằng tài năng và tiếng đàn điêu luyện của mình, nghệ sĩ Đặng Thái Sơn đã mang tới những trải nghiệm đặc biệt, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tất cả những người tham gia chương trình.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc