Bắt đối tượng trộm cắp đồ của VĐV tham dự ASG 13

T.D

VHO - Lợi dụng lúc 2 vận động viên người nước ngoài trong lúc chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á (ASG) lần thứ 13 để đồ đạc cá nhân không có người trông, đối tượng đã lén lút tiếp cận và trộm tài sản, sau đó nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

 Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự đối với Lê Đình Dũng (41 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng trộm cắp đồ của VĐV tham dự ASG 13 - ảnh 1

Đối tượng Lê Đình Dũng tại thời điểm gây án

Trước đó, vào chiều ngày 4.6, khi 2 VĐV bơi lội người nước ngoài đến tham gia cuộc thi bơi được tổ chức tại Câu lạc bộ bơi Đà Nẵng (đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) có để 2 túi xách, bên trong chứa 2 điện thoại di động cùng một số tài sản tại khu vực chuẩn bị. Khoảng 16 giờ cùng ngày, đối tượng Lê Đình Dũng phát hiện tài sản trên không có người trông coi nên đã lén lút lấy trộm và nhanh chóng tẩu thoát.

Bắt đối tượng trộm cắp đồ của VĐV tham dự ASG 13 - ảnh 2
Tang vật vụ án

Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Cẩm Lệ tiến hành truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 5/6, cơ quan Công an đã làm rõ và triệu tập Lê Đình Dũng về làm việc. Qua đấu tranh, Dũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc