Nhà hát Thanh Niên công diễn vở “Đại minh tinh” phục vụ khán giả nghỉ lễ

THÙY TRANG

VHO - Nhà hát Thanh Niên vừa công bố thông tin vở diễn “Đại minh tinh” sẽ mở màn suất 19h ngày 1.9.2024, tại Nhà hát Thanh Niên (Nhà Văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM) để phục vụ khán giả dịp lễ.

Nhà hát Thanh Niên công diễn vở “Đại minh tinh” phục vụ khán giả nghỉ lễ - ảnh 1
Dàn nghệ sĩ, diễn viên trong vở kịch

Vở kịch Đại minh tinh (Tác giả: Nguyễn Duy Xăng – Nguyễn Hiếu Nghĩa – Đỗ Long Duy; đạo diễn: Nguyễn Ngọc Hùng) xoay quanh các nữ chính.

Giang Yến Ngọc là diễn viên nổi tiếng và được khán giả yêu mến trong loạt phim truyền hình “Đại minh tinh”, nhưng cô muốn nhường lại vị trí nữ chính trong phần tiếp theo của bộ phim cho các nữ diễn viên trẻ xứng đáng.

Chính điều đó khiến các nữ diễn viên trong đoàn phim luôn cố gắng tạo ấn tượng với đạo diễn lẫn nhà sản xuất. Tuy nhiên, Giang Yến Ngọc lại đặc biệt chú ý đến diễn viên đóng thế tên Mia, vì sự nhiệt tình và nghiêm túc trong công việc của cô.

Nhà hát Thanh Niên công diễn vở “Đại minh tinh” phục vụ khán giả nghỉ lễ - ảnh 2
Sân khấu tươi mới của vở “Đại minh tinh”

Dù chỉ đóng thế các cảnh hành động, nhưng Mia vẫn thuộc thoại và diễn đầy cảm xúc.

Chính điều này khiến Ruby, con gái nhà sản xuất và cũng là diễn viên của phim rất khó chịu. Cô đã bày mưu tính kế để bôi xấu các nữ diễn viên khác và đổ lỗi cho Mia.

Tưởng chừng vị trí “đại minh tinh” đã thuộc về Ruby, nhưng sự xuất hiện kịp thời của ba mẹ Mia đã vạch trần toàn bộ mưu kế của Ruby.

Vở có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ, diễn viên: NSƯT Tú Sương (vai Giang Yến Ngọc), Tạ Lâm (Mia), Hải Triều (Ruby), cùng các diễn viên Khương Ngọc, Huỳnh Nhựt, Mai Bảo Vinh, Tuấn Kiệt, Long Chun, Thiện Luân, Thiên Kim, Tuấn Tú, Thắng Tăng, Huỳnh Thi, Lê Nghĩa, Nhóm múa Nhà hát Thanh Niên.