Mục sở thị “Hong Kong thu nhỏ” sắp ra mắt trong lòng “phố Đông” Hà Nội

P.V

VHO - Dự kiến khai trương ngày 15.6 tới, Little Hong Kong - khu phố Trung Hoa trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là mảnh ghép mới lạ, độc đáo của “thành phố điểm đến” Ocean City, giúp du lịch Thủ đô có thêm điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài nước.

“Lạc lối ở Little Hong Kong” phía Đông Hà Nội

Là 1 trong 4 “con rồng Châu Á”, Hong Kong cũng đồng thời là trung tâm du lịch sôi động bậc nhất hành tinh với 56 triệu lượt khách quốc tế tới đây vào năm 2019 (giai đoạn trước Covid-19). Hong Kong hấp dẫn du khách nhờ những con phố thương mại hội tụ đủ mặt hàng thời thượng, các khu vui chơi đẳng cấp thế giới, đồng thời, cũng không thiếu các điểm đến mang hơi thở văn hóa Trung Hoa.

Mục sở thị “Hong Kong thu nhỏ” sắp ra mắt trong lòng “phố Đông” Hà Nội - ảnh 1

Little Hong Kong nối dài trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, giải trí tại Vinhomes Ocean Park 2

Sắp tới đây, tại “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có sự hiện diện của một tâm điểm kinh doanh, giải trí sôi động mang đậm dấu ấn Hong Kong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây đồng thời là 1 trong 4 “bom tấn” trải nghiệm tại siêu quần thể Ocean City. Thời điểm này, mọi hạng mục của Little Hong Kong đều đã sẵn sàng cho ngày khai trương, 15.6.2024.   

Về tổng thể, toàn bộ khu phố sẽ mang vẻ đẹp kiến trúc Trung Hoa diễm lệ. Điểm nhấn nổi bật là khu cổng chào với cấu trúc, bố cục đặc trưng, các phù điêu, hoa văn được điêu khắc tinh xảo. Cùng với đó, các cụm artwork đẹp mắt, dàn đèn lồng và hệ thống biển quảng cáo đa sắc màu ở mặt ngoài các căn shop thương mại sẽ tạo nên khung cảnh “China town” sôi động không thua kém gì ở các thành phố lớn trên khắp thế giới.

Với 178 căn shophouse 2 mặt tiền kinh doanh được quy hoạch thành 3 khu vực, Little Hong Kong tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ kéo dài hành trình trải nghiệm vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm cho cư dân tại chỗ và du khách mỗi lần tới Ocean City. Trong đó, Cửu Long là khu phố dịch vụ đặc sắc, tập trung hàng loạt homestay, cafe, khách sạn với dịch vụ chuyên nghiệp, spa, massage, sauna, tiệm làm tóc, trang điểm, thẩm mỹ viện... 

Trong lòng Little Hong Kong cũng có khu Lan Quế Phường sầm uất không thua kém gì “phiên bản chính” ở xứ Cảng thơm với menu ẩm thực phong phú và đa dạng với hương vị chuẩn như nguyên bản. Về đêm, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn nightlife sôi động khi hội tụ hàng loạt quán bar, club…

Mục sở thị “Hong Kong thu nhỏ” sắp ra mắt trong lòng “phố Đông” Hà Nội - ảnh 2

Phố Little Hong Kong sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm giao thương mới tại Ocean City

Bên cạnh đó, khu Tiêm Sa Thủy lại được định hình là tâm điểm mua sắm nhộn nhịp, quy tụ hàng loạt cửa hàng thời trang đa phong cách và các tiệm bán đồ lưu niệm, décor… Các tiệm chụp ảnh lấy ngay tại đây, đi cùng với dịch vụ cho thuê trang phục Trung Hoa truyền thống kèm phụ kiện, sẽ giúp khách hàng thỏa sức sáng tác các bộ ảnh “Lạc lối ở Little Hong Kong” đầy cuốn hút.

Little Hong Kong ở Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ là cầu nối gắn kết văn hóa Việt - Trung qua loạt chương trình được tổ chức tại đây trong thời gian tới. 

Đặc biệt, trong khi chờ tới ngày khai trương Little Hong Kong, từ 1.6, Lễ hội xiếc quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đã khai màn tại Vinhomes Ocean Park 2. Đoàn nghệ thuật xiếc lừng danh thế giới Anqing sẽ trình diễn tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng trong suốt tháng 6, vào tất cả các ngày trong tuần, hứa hẹn mang tới cho cư dân và du khách một món đặc sản tinh thần đẳng cấp thế giới.

Mục sở thị “Hong Kong thu nhỏ” sắp ra mắt trong lòng “phố Đông” Hà Nội - ảnh 3

Lễ hội xiếc quốc tế đã chính thức khai màn tại Vinhomes Ocean Park 2

Cú hích mới cho du lịch Thủ đô bứt phá

Hội tụ vô vàn trải nghiệm đặc sắc, mới mẻ, Little Hong Kong ở Vinhomes Ocean Park 2 sẽ sớm trở thành tâm điểm giao thương mới sôi động của Ocean City. Ngoài sức hấp dẫn của bản sắc riêng có, lộ trình này cũng được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ chính sách hấp dẫn “có 1-0-2” dành cho các nhãn hàng, như miễn phí tiền thuê lên tới 2 năm; hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 khi bàn giao hay hỗ trợ voucher lên tới 30 triệu đồng/3 tháng... Cùng với đó là sức mua lớn của thị trường tiêu thụ tại chỗ, với hơn 70.000 cư dân hiện hữu và khả năng tiếp cận lượng du khách khổng lồ đổ về đây mỗi ngày.

Mục sở thị “Hong Kong thu nhỏ” sắp ra mắt trong lòng “phố Đông” Hà Nội - ảnh 4

Phố thương mại tại K-Town, The Venice đều duy trì được không khí sôi động suốt 24/7

Với mô hình shoppertainment vượt trội, Ocean City cũng đã thành công vượt mong đợi ở các tổ hợp thương mại đã khai trương trước đó. Điển hình như Grand World, phân khu The Venice ra mắt từ tháng 12 năm ngoái đã nhanh chóng trở thành nơi “hội quân” của hơn 400 thương hiệu nổi tiếng, thu hút hơn 5 triệu lượt khách, mang về cho ngành bán lẻ doanh thu hơn 400 tỉ đồng. 

Phân khu K-Town mở cửa từ cuối tháng 4 vừa qua cũng đã có sự góp mặt của gần 200 gian hàng, với nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam và Hàn Quốc, duy trì được cảnh mua bán tấp nập suốt 24/7.

Cùng với đó, Vincom Mega Mall ở Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các tín đồ mua sắm. Đặc biệt hơn cả là tới đây, sẽ có thêm một “thiên đường hàng hiệu” Vincom ở Vinhomes Ocean Park 2 đi vào vận hành, tích hợp cả Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và đặc biệt là nhà hát hoành tráng phong cách tân cổ điển. Tổng tổ hợp lên tới 4100 chỗ ngồi. là nơi sẽ tổ chức nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Mục sở thị “Hong Kong thu nhỏ” sắp ra mắt trong lòng “phố Đông” Hà Nội - ảnh 5

Nằm đối diện Little Hong Kong, VinWonders Wave Park đón tới gần 2 vạn khách/ngày hè 2023

Những tiện ích bom tấn sôi động này, cùng với Little Hong Kong sắp khai trương sẽ là những trụ cột giúp Ocean City giữ vững vị thế “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”, đồng thời là “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch miền Bắc. Bên cạnh đó, nhờ các tuyến VinBus hoạt động liên tục và hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, làn sóng du khách đổ về khu Đông Hà Nội sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

Hiện tại, chủ đầu tư đang mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội sở hữu nhà sang tại Vinhomes Ocean Park 2 với loạt ưu đãi vượt trội:

- Tặng xe điện VinFast VF 3 (không kèm pin) cho 100 khách hàng đầu tiên mua/thuê nhà ở và ký TTĐC/HĐMB/HĐT từ ngày 22.5.2024;

- Tặng voucher sạc xe điện miễn phí 2 năm trị giá 48 triệu đồng cho cư dân về ở trước 30.9.2024;

- Trả góp 15 năm với lãi suất cố định 6,5 - 8,5%/năm và được ưu đãi thêm 8% giá trị căn nhà (trước VAT và KPBT);

- Ưu đãi lên đến 18% khi thanh toán sớm trong vòng 15 ngày từ ngày ký HĐMB, đồng thời thêm ưu đãi tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn;

- Vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn nhà, được hỗ trợ lãi suất 0% đến 36 tháng (không muộn hơn 21.5.2027).