Yến sào Khánh Hòa:

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên trường quốc tế

NAM PHONG

VHO - Bên cạnh 1.000 đại lý, nhà phân phối tại 63 tỉnh thành trên cả nước, hiện Công ty đang đẩy mạnh xuất khẩu và được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia Cộng hòa Séc, Thái Lan, New Zealand… duy trì đà tăng trưởng tại một số thị trường xuất khẩu truyền thống như: Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Malaysia, Philippines…

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên trường quốc tế - ảnh 1

Tôn vinh các nhà phân phối tiêu biểu 

Sáng 16.6, tại TP. Nha Trang, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2024.

Đây là Hội nghị được Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức hằng năm trong chương trình Lễ hội Yến sào Khánh Hòa, nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế.

Năm nay, Hội nghị đã thu hút 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu của công ty trong nước và một số nhà phân phối, đại lý quốc tế đến từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia…

Đây là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, góp phần đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa của Việt Nam ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường Quốc tế.

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên trường quốc tế - ảnh 2

Những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty

Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa có hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ sức khỏe người tiêu dùng như: Yến sào đảo thiên nhiên nguyên tổ, yến sào đảo thiên nhiên tinh chế, nước yến sào Sanest, tinh chất yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa và các dòng sản phẩm yến sào được thu hoạch từ các nhà yến chất lượng cao do công ty chuyển giao công nghệ nuôi chim yến như: Yến sào nguyên chất Sanvinest, nước yến sào Sanvinest, tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest…

Sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại nhiều quốc gia.

Đặc biệt từ tháng 11-2023, Trung Quốc đã chấp thuận để yến sào Khánh Hòa nhập khẩu chính ngạch vào thị trường này, mở ra cho sản phẩm yến sào thâm nhập vào thị trường rộng lớn, giàu tiềm năng này.

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên trường quốc tế - ảnh 3

Các đại biểu tham dự Hội nghị

 Cùng với đó, các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã xuất khẩu thành công sang các thị trường mới như: Cộng hòa Séc, Thái Lan, New Zealand… Đồng thời, duy trì đà tăng trưởng tại các thị trường xuất khẩu truyền thống như: Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Đài Loan (TQ), Malaysia, Philippines, Hồng Kông…

Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa nhấn mạnh: “Sự phát triển lớn mạnh của Công ty Yến sào Khánh Hòa trong gần 35 năm qua có sự cống hiến, nỗ lực của hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và các đối tác quốc tế. Mỗi nhà phân phối, đại lý, đối tác là một đại sứ giúp Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa vươn cao, bay xa...

Chính nhờ sự hợp tác trách nhiệm, hiệu quả đã giúp thương hiệu Yến sào Khánh Hòa liên tục giữ vững danh hiệu Thương hiệu quốc gia trong những năm qua. Trong kinh doanh, Công ty luôn đặt đạo đức kinh doanh, trách nhiệm doanh nghiệp, lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên trường quốc tế - ảnh 4

Các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, hướng đến chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Công ty đã linh hoạt điều chỉnh rất nhiều chính sách phù hợp với tình hình thực tế để đồng hành cùng nhà phân phối, vì lợi ích và hiệu quả lợi nhuận của hệ thống phân phối để cùng nhau vươn lên, phát triển bền vững”.

Thời gian qua, Công ty đã chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc tăng hàm lượng yến trong các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest để nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

Tiến hành đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến mẫu mã bao bì sang trọng, bắt mắt; sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm thu hút, đáp ứng nhu cầu thị trường quốc tế đang ngày càng quan tâm và khắt khe hơn với các tiêu chuẩn sản phẩm thân thiện môi trường.

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên trường quốc tế - ảnh 5

Tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2024.

 Trong nước, Công ty Yến sào Khánh Hòa có đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp; luôn quan tâm đến quyền lợi của hệ thống phân phối, khách hàng, với lợi ích của người tiêu dùng là trên hết.

Công ty cũng đã nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã hàng hóa, liên tục đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, chất lượng phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng…

Trong quá trình đưa sản phẩm đến tận tay người dùng, công ty và các nhà phân phối đã nắm chặt tay nhau đưa sản phẩm bổ dưỡng này đến với mọi người.

Cùng với thị trường trong nước, Công ty còn đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường quốc tế; cùng với các thị trường xuất khẩu truyền thống, công ty chú trọng tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, vào thị trường mới giàu tiềm năng như Trung Quốc, Canada, Mỹ. Với tiềm năng và thế mạnh sẵn có, công ty Yến sào Khánh Hòa nỗ lực phát triển bền vững với giá trị kim ngạch lớn, hướng đến mục tiêu đưa ngành nghề yến sào vươn lên tầm thế giới.

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên trường quốc tế - ảnh 6

Yến sào Khánh Hòa đã khẳng định được thương hiệu tại thị trường trong nước và xuất khẩu đến 30 quốc gia và vùng lãnh thổ

Chia sẻ tại Lễ tôn vinh khách hàng, ông Chen Yun Bo - đại diện Công ty TNHH Quản lý Chuỗi Cung ứng Ninh Ba Hưng Thiên Đạt (Trung Quốc), đơn vị đối tác độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại thị trường Trung Quốc chia sẻ: “Những lô hàng Yến sào Khánh Hòa nhập khẩu chính ngạch đầu tiên đã được chúng tôi phân phối đến với người dùng Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận, hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Tháng 4 vừa qua, chúng tôi đã thúc đẩy thành công việc hợp tác giữa Công ty Yến sào Khánh Hòa và Tập đoàn Bắc Kinh Đồng Nhân Đường, với kế hoạch hợp tác với các nhà phân phối nổi tiếng của Trung Quốc, chúng tôi đã lên kế hoạch doanh thu tiêu thụ sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại Trung Quốc năm nay đạt khoảng 10 triệu USD…”.

Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 132 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Cụ thể, 19 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương; 24 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng; 30 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc; 41 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu và trao thưởng cho 18 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc.