Nam vương Tuấn Ngọc thổi sáo trên nền nhạc ca khúc “Lá cờ”

T.TRANG

VHO - Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 79 năm ngày Quốc khánh 2.9, Nam vương Phạm Tuấn Ngọc đã thực hiện video thổi sáo trên nền ca khúc “Lá cờ” của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng.

Nam vương Tuấn Ngọc thổi sáo trên nền nhạc ca khúc “Lá cờ” - ảnh 1
MV được thực hiện tại nhiều di tích, địa điểm nổi tiếng của TP.HCM. Ảnh chụp từ MV

Mr World Vietnam 2024 chọn xuất hiện với áo thun cờ đỏ sao vàng, anh thổi sáo tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,... Bên cạnh đó, trong MV là hình ảnh là cờ xuất hiện ở các toà nhà, con phố.

“Nhân dịp Quốc khánh 2.9, tôi quyết định thổi sáo trên nền nhạc của ca khúc Lá cờ. Thông qua MV này tôi muốn truyền tải những nét đẹp của nhạc cụ truyền thống và chào mừng ngày Quốc khánh của dân tộc”, Tuấn Ngọc chia sẻ.

Ca khúc Lá cờ được nhạc sĩ Tạ Quang Thắng sáng tác xong vào tháng 6.2010. Bài hát đã đoạt nhiều giải thưởng đáng chú ý trong số đó là cú “hat-trick" Bài hát Việt 2010. Lá cờ được lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện yêu đất nước, quê hương của ba mẹ nhạc sĩ.  

Lá cờ trở thành bản hit đình đám của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng - một bài hát thể hiện tình yêu, lòng tự hào Tổ quốc, quê hương và gia đình mà nhạc sĩ gốc Hà Nội đã truyền tình cảm đó đến mọi lứa tuổi bởi những lời ca dung dị được chắt ra từ trái tim của anh.

MV Lá cờ mở đầu cho dự án về gìn giữ, phát huy và bảo tồn các giá trị về nhạc cụ dân tộc của Tuấn Ngọc. Nam vương Mr World Vietnam 2024 vốn là một người nghệ thuật và đam mê các nhạc cụ như: sáo, đàn tranh,... Mỹ nam gốc Hải Phòng xác nhận anh sẽ mang những nét đặc trưng của văn hoá Việt để quảng bá và giới thiệu ở Mr World 2024.