Gương mặt siêu mẫu nhí ấn tượng tại Global Student Fashion Week 2025

VY THẢO

VHO - Đồng hành cùng hành trình kiến tạo kỷ nguyên mới của Global Student Fashion Week (GSFW) là sự góp mặt của gương mặt mẫu nhí Mai Anh với vai trò Đại sứ Toàn cầu nhí.

Gương mặt siêu mẫu nhí ấn tượng tại Global Student Fashion Week 2025 - ảnh 1
Bùng nổ sáng tạo, kiến tạo tương lai

Là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho sinh viên, GSFW quy tụ 999 Đại sứ toàn cầu là những hoa hậu, nam vương và những gương mặt có tầm ảnh hưởng nổi bật trên thế giới.

Đồng hành cùng hành trình kiến tạo kỷ nguyên mới của GSFW là sự góp mặt của gương mặt mẫu nhí Mai Anh với vai trò Đại sứ Toàn cầu nhí.

Các Đại sứ Toàn cầu nhí sẽ trình diễn những mẫu thiết kế thời trang cho trẻ em, góp phần lan tỏa thông điệp của tuần lễ đến với người đam mê thời trang trên toàn cầu.

GSFW có sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới. Tuần lễ sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12.2025. Song song là cuộc hội ngộ của 150 NTK tài năng đến từ 30 trường đào tạo tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Gương mặt siêu mẫu nhí ấn tượng tại Global Student Fashion Week 2025 - ảnh 2
Từ cô bé nhút nhát đến ngôi sao sàn diễn

 Đặc biệt, tuần lễ quy tụ những tinh hoa nhan sắc và tri thức trí tuệ của 999 đại sứ toàn cầu- người lan tỏa thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng, góp phần kiến tạo tương lai rực rỡ cho ngành thời trang thế giới.

 GSFW 2025 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn đầy cảm hứng và trở thành một trong 10 tuần lễ thời trang có sức ảnh hưởng nhất hành tinh. 

Từ một cô bé nhút nhát, e dè trước ống kính, Mai Anh đã trở thành một ngôi sao sáng của làng mẫu nhí. Với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cùng thần thái cuốn hút, cô bé nhanh chóng chinh phục khán giả.

 Đỗ Thị Mai Anh đến với nghệ thuật như một định mệnh. Dù có khởi đầu muộn hơn các bạn cùng trang lứa nhưng cô bé không hề nản lòng. Với sự chăm chỉ và đam mê, hạt giống vàng đã nhanh chóng tiến bộ vượt bậc. 

Gương mặt siêu mẫu nhí ấn tượng tại Global Student Fashion Week 2025 - ảnh 3
Gương mặt nhí với nhiều đam mê

Qua từng buổi học, cô bé không chỉ tích lũy kiến thức mà còn rèn luyện được sự tự tin, bản lĩnh. Được sự công nhận từ thầy cô và bạn bè, nàng thơ nhí vốn ít nói, rụt rè nay đã tự tin và bản lĩnh hơn, gặt hái được nhiều thành công.

Cô nàng đã mạnh dạn chinh phục nhiều sàn diễn lớn nhỏ, khẳng định tài năng của mình cũng như trở thành một đóa hoa rực rỡ trên sân khấu, tỏa sáng rạng rỡ.

Mai Anh không chỉ là một gương mặt sáng giá trên sàn diễn mà còn là một cô bé đa tài. Với niềm đam mê với chữ viết và ước mơ trở thành cô giáo, Mai Anh luôn thể hiện sự nghiêm túc và ý thức trách nhiệm trong mọi việc. 

Sắp tới, cô bé sẽ cùng các đại sứ toàn cầu nhí tham gia chương trình huấn luyện chuyên sâu và đẳng cấp. Chương trình huấn luyện toàn diện này hứa hẹn sẽ trang bị cho các em những kỹ năng hàng đầu của một ngôi sao, từ trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk, tạo dáng trước ống kính một cách tự tin, đến việc ứng xử lưu loát trong các cuộc phỏng vấn và tỏa sáng trên thảm đỏ. 

Gương mặt siêu mẫu nhí ấn tượng tại Global Student Fashion Week 2025 - ảnh 4
Siêu mẫu nhí hứa hẹn bùng nổ tại Global Student Fashion Week 2025

Mỗi kỹ năng sẽ được các chuyên gia hàng đầu truyền đạt một cách tỉ mỉ và chi tiết. Đặc biệt, toàn bộ quá trình học tập và rèn luyện của các em sẽ được ghi hình và phát sóng rộng rãi, mang đến cho khán giả cơ hội theo dõi hành trình trưởng thành của những tài năng nhí. 

Các Đại sứ toàn cầu nhí cũng sẽ tham gia vào hoạt đồng chụp hình quảng bá cùng thiết kế lễ phục đồng bộ với các hoa hậu và nam vương. Một chiếc vương miện lấy cảm hứng từ hoa sen trắng, tượng trưng cho sự thuần khiết và tinh khôi của các tài năng trẻ sẽ được thiết kế riêng cho các đại sứ nhí.

Câu chuyện của Mai Anh cũng là nguồn cảm hứng lớn lao cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Với sự góp mặt của Mai Anh, GSFW 2025 hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi sáng tạo, nơi các tài năng trẻ được tỏa sáng và khẳng định bản thân.

Sự kiện không chỉ là một tuần lễ thời trang đơn thuần mà còn là cầu nối để các bạn trẻ trên thế giới giao lưu, học hỏi và cùng kiến tạo một tương lai tươi sáng cho ngành thời trang. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc