Vi vu miền Bắc mùa thu đông “không lo về giá” với hệ sinh thái du lịch giải trí của Sun Group

P.V

VHO - Thu sang, đông đến là thời điểm miền Bắc khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Và để du khách có thêm động lực xách vali lên và đi, tận hưởng trọn vẹn mùa đẹp ngỡ ngàng ở Sa Pa hay Quảng Ninh, hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại hai điểm đến phía Bắc này đang dành tặng du khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mà nếu không đi thì phí một mùa thu.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng giữa mây ngàn 

Bỏ lại những bộn bề của cuộc sống nơi phố thị, Sa Pa mùa của mây núi và những sắc màu thu lãng đãng dành tặng bạn sự thư thái giữa núi rừng hùng vĩ và những cung đường trekking tuyệt đẹp. Ai muốn "săn mây" thì tới Hang Đá, đèo Ô Quy Hồ hay đỉnh Fansipan – "nóc nhà Đông Dương" cao 3.142m. Đặc biệt, Fansipan mùa mây chào đón du khách với thảm hoa Chiêu Quân rực rỡ và trải nghiệm đi cáp treo ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa hùng vĩ và những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn. 

Vi vu miền Bắc mùa thu đông “không lo về giá” với hệ sinh thái du lịch giải trí của Sun Group - ảnh 1
Trải nghiệm “chạm tới chân mây” tại “nóc nhà Đông Dương” đỉnh Fansipan

Fansipan không chỉ có cảnh quan đẹp và quần thể tâm linh ấn tượng trên khu vực đỉnh. Ở ngay dưới chân núi, du khách có thể thấy một Sa Pa thu nhỏ trong Bản Mây- nơi hội tụ những ngôi nhà và văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số. Văn hóa bản địa được tái hiện đầy lôi cuốn, trong những nếp nhà, những hoạt động hàng ngày của bà con, và cả trong những lễ hội truyền thống liên tục được tổ chức tại ngôi bản nhỏ yên bình này. Và tới Bản Mây, đừng quên thết đãi mình những món ngon Tây Bắc như thịt nướng mắc khén, lẩu cá hồi, thắng cố hay rượu táo mèo… do chính bà con nơi đây chuẩn bị.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay giữa lòng Sa Pa tại Hotel de la Coupole – MGallery Sa Pa là lựa chọn hàng đầu cho du khách đến với thị trấn mây ngàn mùa thu đông này. Khách sạn mang đến không gian sang trọng với phong cách thiết kế như một cung điện Versaille, kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế của kiến trúc Pháp và nét văn hóa đặc trưng vùng Tây Bắc. 

 

Vi vu miền Bắc mùa thu đông “không lo về giá” với hệ sinh thái du lịch giải trí của Sun Group - ảnh 2
Không gian nghỉ dưỡng giữa mây ngàn của Hotel de la Coupole – MGallery Sa Pa

Tại đây, du khách sẽ tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thanh bình với tầm nhìn tuyệt đẹp ra những thửa ruộng bậc thang và núi non bao quanh. Phòng nghỉ tiện nghi cùng những dịch vụ spa, hồ bơi trong nhà, và nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn tinh hoa Á - Âu chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, khi lưu trú tại Hotel de la Coupole, du khách còn nhận ngay ưu đãi 50% giá vé cáp treo Sun World Fansipan Legend (áp dụng những ngày trong tuần từ chủ nhật tới thứ 5) và hưởng dịch vụ đặc quyền lối đi ưu tiên tại ga cáp treo. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group với đặc quyền hấp dẫn, từ hành trình chinh phục đỉnh Fansipan đến tham quan các khu văn hóa tâm linh, vườn hoa rực rỡ và các trải nghiệm văn hóa đặc sắc vùng Tây Bắc. 

Trải nghiệm “chữa lành” bên vịnh di sản

Điểm đến bốn mùa Quảng Ninh vào mùa thu đông đặc biệt khoác lên mình vẻ đẹp huyền hoặc. Làn sương mờ ảo trong buổi sớm mai quyện hòa cùng những hòn đảo nổi xanh ngát trên vịnh, khung cảnh tựa như tranh vẽ. Tiết trời mát mẻ, dễ chịu và những bãi biển cũng như các điểm đến không còn cảnh đông đúc thường thấy vào mùa cao điểm du lịch hè.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 160km, mất tầm 2-3 giờ di chuyển, du khách đã có thể đặt chân đến không gian yên bình nhưng lại rất nhiều trải nghiệm của Hạ Long. Tại đây, du khách có thể thỏa sức lựa chọn điểm nghỉ dưỡng phù hợp từ những homestay ấm cúng, khách sạn tiện nghi cho đến khu nghỉ dưỡng sang trọng như Oakwood Ha Long, “ốc đảo” với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh vịnh với không gian xanh mát cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Vi vu miền Bắc mùa thu đông “không lo về giá” với hệ sinh thái du lịch giải trí của Sun Group - ảnh 3
“Ốc đảo” xanh mát Oakwood Ha Long với trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên vịnh di sản

Ở đây, cả gia đình có thể cùng nhau dạo bước dọc bãi biển hoặc lên du thuyền khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh di sản. Từ Oakwood Ha Long, chỉ cần đi khoảng 500m là có thể trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long. Cả gia đình có thể cùng nhau chinh phục những trò chơi thú vị tại Công viên Rồng, đi Cáp treo Nữ Hoàng chiêm ngưỡng vịnh từ trên cao, hay ghé thăm khu vườn Nhật thơ mộng trên đồi Ba Đèo vào buổi chiều. Đặc biệt, trải nghiệm “chữa lành” tại Bảo Hải Linh Thông Tự sẽ là điểm nhấn cho chuyến hành trình, mang đến sự bình yên cho tâm hồn giữa thiên nhiên kỳ vỹ.

Sau một ngày dài khám phá, không gì tuyệt vời hơn là ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh, chỉ cách trung tâm Hạ Long 15 phút di chuyển. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm Combo Sumi Public Onsen, thư giãn cơ thể và tinh thần với mức giá ưu đãi. Với khung giờ vàng Morning Onsen (9:00 – 13:00) chỉ 1.130.000 VNĐ/khách, hoặc Afternoon Onsen (14:00 – 18:00) chỉ 1.070.000 VNĐ/khách, đây là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, nhóm từ 3 người trở lên có thể tận dụng Combo Sumi Family với mức giá ưu đãi chỉ 980.000 VNĐ/khách (bao gồm buffet Nhật Bản), áp dụng từ Thứ 2 đến Thứ 6.

Vi vu miền Bắc mùa thu đông “không lo về giá” với hệ sinh thái du lịch giải trí của Sun Group - ảnh 4
“Chữa lành” mùa thu đông trong không gian chuẩn Nhật tại Yoko Onsen Quang Hanh

Ngoài ra, khách nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh cũng sẽ không phải xếp hàng chờ đợi với vé WOW Pass cùng các ưu đãi trọn gói từ tổ hợp giải trí Sun World Ha Long như miễn phí vé công viên Rồng Dragon cho cả người lớn và trẻ em, ưu đãi 50% cáp treo Nữ Hoàng cho mọi loại vé lẻ và combo. Điểm đặc biệt nhất trong gói ưu đãi này chính là voucher giảm giá 50% cho vé tại Sun World Fansipan Legend – mở ra hành trình tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam trong mùa thu đông, từ sự thư thái bên biển khơi mát lành cho đến cảm giác phiêu diêu giữa biển mây lộng gió của vùng núi Tây Bắc.