Đến Lâm Viên núi Cấm “giải tỏa” cơn khát mùa hè

TẤN HƯNG

VHO - Hè sang cũng là lúc người người nhà nhà rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến đi đầy hứa hẹn.

Trào lưu “chữa lành” tìm về thiên nhiên đang là xu hướng xê dịch năm 2024, những điểm đến giúp du khách “giải tỏa” cơn khát mùa hè như: Núi, sông, hồ, bãi biển dài có khí hậu mát mẻ và nhiều hoạt động trải nghiệm, ẩm thực phong phú sẽ trở nên sôi động hơn khi được nhiều gia đình lựa chọn.

Đến Lâm Viên núi Cấm “giải tỏa” cơn khát mùa hè - ảnh 1

Hè về, đến Lâm Viên núi Cấm để nhận nhiều ưu đãi

Chẳng cần phải chen chân đến Nha Trang, Phú Quốc hay Vũng Tàu để tắm biển mà ngay tại Lâm Viên núi Cấm - An Giang cũng thỏa cho những điều kiện du lịch lý tưởng giúp bạn tận hưởng 1 mùa hè đầy bất ngờ và sảng khoái. 

Với lợi thế địa hình, khí hậu mát mẻ quanh năm, Khu du lịch Lâm Viên núi Cấm sẽ  là thiên đường nghỉ dưỡng và địa điểm vui chơi giải trí đặc sắc cho các nhóm bạn trẻ, gia đình, đặc biệt là các em nhỏ.

Đến Lâm Viên núi Cấm “giải tỏa” cơn khát mùa hè - ảnh 2

Đến khu du lịch các bạn sẽ được tham gia hơn 100 loại hình vui chơi giải trí dưới nước khác nhau tại Công viên nước Thanh Long Water Park. Với diện tích lên đến 21 ha, Thanh Long Water Park thu hút du khách từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự hoành tráng và đồ sộ của những công trình. 

Tất cả, đều được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và được làm từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp khách du lịch có thể thoải mái trải nghiệm.

Đến Lâm Viên núi Cấm “giải tỏa” cơn khát mùa hè - ảnh 3

Khu suối thác đẹp lung linh giữa núi rừng Thiên Cấm Sơn

Điểm nhấn quan trọng nhất của Thanh Long Water Park là Khu nhà thác có chiều cao cực khủng lên đến hơn 27m, với thiết kế độc đáo tựa lưng vào ngọn núi cao nhất chốn non thiêng, được trang trí cầu kỳ bởi hàng ngàn viên đá kích thước lớn nhỏ khác nhau, nguồn nước được dẫn từ mạch nguồn Thiên Cấm Sơn đổ vào dòng thác uốn lượn trong xanh, chảy dài tuần hoàn suốt 800m, đem đến vẻ đẹp lung linh, sinh động và đầy huyền bí cho Khu Lâm Viên, khiến các bạn trẻ thích thú và chọn làm điểm check-in “cực chill".

Kế đến, là Hồ tạo sóng có diện tích lên đến hơn 3.500m2, với hệ thống máy tạo sóng hiện đại, sóng trong hồ cao hơn nửa mét khiến du khách có cảm giác như đang tắm ở bãi biển. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống phun nước hiện đại với nhiều trò chơi hấp dẫn như đu quay, trượt nước…

Một điểm vui chơi tạo cảm giác êm đềm, khiến du khách như lạc trôi trên những hòn đảo nhỏ đó là đó chính là Hồ bơi vô cực. Nơi đây sở hữu mặt hồ xanh mướt với lối thiết kế vô cực, tạo nên một hiệu ứng thị giác vô cùng đặc biệt. 

Đến Lâm Viên núi Cấm “giải tỏa” cơn khát mùa hè - ảnh 4

Tại đây, bạn sẽ cảm thấy như đang hòa mình vào trong làn nước trải dài bất tận, mênh mông, xung quanh bao phủ bởi núi rừng bao la, tạo cảm giác thư thái và an yên.

Ngoài các trò chơi dành cho người lớn, khu du lịch còn thiết kế riêng khu vui chơi trẻ em mang tên "Amazon kids" với chuỗi trò chơi hấp dẫn như: Vòng xoắn ốc, máng trượt… được thiết kế màu sắc bắt mắt, mô hình sinh động và hướng các bé đến thế giới cổ tích đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Đến Lâm Viên núi Cấm “giải tỏa” cơn khát mùa hè - ảnh 5

Tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn

Bên cạnh những trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn, tại Lâm Viên núi Cấm, bạn còn được chụp hình check-in sống ảo tại quảng trường 8 cá, quảng trường 8 rồng và khu tiểu cảnh với đa dạng chủ đề khác nhau,…

Đến khi tham quan đã thấm mệt, du khách có thể đến Nhà hàng Hoa Anh Đào để thưởng thức những món ăn đặc sản vùng quê Bảy Núi như: Bánh xèo rau rừng, lẩu mắm, gà đốt Ô Thum, bò xào lá giang, tung lò mò… 

Song song đó, du khách còn được mua các loại trái cây, cực phẩm của vùng Thất Sơn như sầu riêng núi, măng cụt, bơ, xoài, mãng cầu xiêm, thốt nốt, mật ong rừng, khô và các loại rau, màu, cây dược liệu… mang theo những hương vị mát lành, đậm đà khó quên.

Đến Lâm Viên núi Cấm “giải tỏa” cơn khát mùa hè - ảnh 6

H6: Thưởng thức hương vị Thất Sơn

Hè này, đến với Lâm Viên núi Cấm để bung xõa hết mình, tận hưởng bao niềm vui, dẹp đi nỗi lo và hãy đi để sống. Một phút hứng khởi, đón chào mùa hè năng động, chơi hết mình tại “miền tiên cảnh” Thất Sơn, ngắm trọn bình minh lung linh và tận hưởng vẻ đẹp hoàng hôn ảo diệu phía chân trời, để cảm nhận một trong những thước phim tươi đẹp của cuộc đời mình bạn nhé.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc