Thanh Long Water Park - Vẫy gọi hè về

MINH NGỌC

VHO - Tiếng ve rền vang trên những tàn cây, những đốm nắng nhảy nhót dưới tán lá soi vào da thịt, hoa phượng đỏ bừng nở rộp trời báo hiệu khoảnh khắc giao mùa những ngày Xuân đã cạn, hè đã về.

Hãy cùng Thanh Long Water Park – vẫy gọi hè về trải nghiệm đắm mình trong làn nước mát, xua tan đi cái nắng nóng đặc trưng của mùa này. Bạn sẽ càng bị mê hoặc hoàn toàn bởi sức hút kỳ diệu của công viên nước quy mô vô cùng hoành tráng, quẩy hết mình với hội bạn thân, cùng nhau dệt nên ký ức thanh xuân rực rỡ.  

Thanh Long Water Park - Vẫy gọi hè về - ảnh 1

Hòa mình vào dòng nước mát rượi để tái tạo nguồn năng lượng tích cực

Nắm bắt được nhu cầu, xu hướng vui chơi, giải trí tại công viên nước dường như “bùng nổ” ngay từ khi mới đi vào hoạt động. Đây là một trong những công trình cực hấp dẫn mang đến sự trải nghiệm mới lạ, độc đáo thuộc hệ sinh thái của Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm. Nơi “gói gọn” nhiều hình thức vui chơi giải trí trong một quần thể, đưa du khách tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với khả năng tăng tối đa tính trải nghiệm.

Thanh Long Water Park - Vẫy gọi hè về - ảnh 2

Công viên nước Thanh Long siêu ưu đãi hè - mua 5 giảm 1

Lý giải cho sức hút “khủng khiếp” này có lẽ chính là thế giới cổ tích, nơi trí tưởng tượng, giấc mơ và hiện thực đan quyện vào nhau. Tuổi thơ của bất kỳ đứa trẻ nào cũng say mê với công viên nước, bởi chúng sẽ được bước vào hành trình hiện thực hóa ước mơ thỏa sức phiêu lưu, khám phá, ngụp lặn trong thế giới tự tại, điểm nhấn ở trung tâm là tòa “lâu đài khổng lồ”, xung quanh là muôn vàn màu sắc rực rỡ của máng trượt xoắn ốc ngộ nghĩnh đồng điệu cùng làn nước mát xanh trong.

Chuyến du hành này còn đốn tim giới đam mê xê dịch bởi sẽ được thỏa thích nhiếp ảnh từ mọi góc đều đẹp lung linh. Độc nhất vô nhị ở đây chính là nét hiện đại, nguy nga của công trình nhân tạo hài hòa trên phông nền Núi Cấm xanh ngút ngàn, hùng vĩ tạo nên không gian hòa quyện cùng thiên nhiên thơ mộng, tiết trời dịu mát đầy thanh sạch. 

Thanh Long Water Park - Vẫy gọi hè về - ảnh 3

Sóng nhân tạo như thật

Khi ghé thăm khu công viên nước núi Cấm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian sôi động và náo nhiệt của một khu vui chơi nổi tiếng. Không những thế, bạn còn được dịp nếm đủ vị của hơn 100 loại hình giải trí khác nhau cả ở dưới nước cũng như trên cạn, bao gồm những trò mạo hiểm cho người lớn và những trò dành riêng cho trẻ em.

Thanh Long Water Park - Vẫy gọi hè về - ảnh 4

Menu ẩm thực đa dạng, hấp dẫn

Công viên còn sở hữu hệ thống thác nước với độ cao trên 27m mang dòng nước tự nhiên hòa quyện vào dòng suối nhân tạo trong xanh với độ dài đến 800m. Quy tụ hàng loạt các loại hình giải trí thú vị, đem đến những trải nghiệm độc đáo cho các gia đình cũng như những nhóm bạn thân, khách du lịch trong và ngoài nước. 

Thanh Long Water Park - Vẫy gọi hè về - ảnh 5

Chill chill - bên bờ hồ vô cực

Nặng đô hơn bạn có thể thử sức với máng trượt cũng như vòng xoắn ốc dài vô tận, mọi người sẽ được thỏa thích khám phá mọi nơi, chơi những trò chơi mình đam mê và ngụp lặn dưới những thác nước nhân tạo kết hợp công nghệ mới, an toàn. Và đừng quên “check-in” hồ vô cực - một điểm sống ảo cực thơ mộng và cũng rất độc lạ.

 Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến để “bật tung cảm xúc” sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ hè này bạn nhé! 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc