Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ

NGUYỄN HUYỀN; ảnh: G.D.T

VHO - Bali- hòn đảo thiên đường của Indonesia, là điểm đến mơ ước cho những ai yêu thích khám phá và đam mê check in sống ảo. Với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp và những địa danh văn hóa độc đáo, Bali không chỉ thu hút hàng triệu du khách quốc tế mỗi năm mà còn trở thành điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Việt Nam.

Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ - ảnh 1
Khám phá Diamond Beach- bãi biển hoang sơ ở Bali. Ảnh: Goldentour

“Tất cả mọi người đều có thể tìm thấy niềm vui ở Bali, vì thế, chúng tôi có 6 triệu du khách đến với Bali mỗi năm, trong đó khách Việt Nam đến Indonesia năm 2024 dự kiến khoảng 96 nghìn người”, ông Dadang Djatnika, Phó giám đốc Cục xúc tiến Du lịch Indonesia tại Đông Nam Á cho biết.

Nếu Du khách muốn tạm xa rời Bali ồn ào để khám phá những nơi hoang sơ, bãi biển Diamond Beach là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bãi biển này nằm phía đông đảo Nusa Penida, thường bị bỏ qua đối với các địa điểm nổi tiếng hơn như bãi biển Kelingking, nổi tiếng với vách đá có hình dạng giống chú khủng long hóa thạch Kelingking.

Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ - ảnh 2

Bãi biển Diamond Beach và Tree House là điểm nhấn thu hút rất nhiều tín đồ sống ảo. Dù cung đường 2 phía đông tây đảo Nusa Penida đi khá xa và thử thách, nhưng khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao nhìn xuống bãi biển xanh ngắt sẽ khiến du khách không thể cưỡng lại việc chụp vài tấm hình lưu niệm.

Nhiều du khách đã chia sẻ rằng, cảm giác lần đầu tiên được nhìn thấy khung cảnh hoang sơ và hùng vĩ này giống như được sống lại trong một giấc mơ. 

Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ - ảnh 3
Cảm giác đầy hồi hộp, đầy phấn khích khi ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao

Một hoạt động mà du khách không thể bỏ qua là Bali Swing. Đây là trò chơi mạo hiểm, với sự trợ giúp của các chuyên gia cho phép bạn đu đưa trên những chiếc xích đu trên cao.

Cảm giác ban đầu thật hồi hộp, nhưng đầy phấn khích khi chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Bali, với rừng nhiệt đới, thác nước, núi non và ruộng bậc thang.

Bali Swing có ba mức độ cao: 5 mét, 15 mét, và 20 mét, giúp du khách có những bức ảnh cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, du khách có thể thuê những bộ váy áo đầy màu sắc, chụp ảnh check-in với tổ chim, một biểu tượng đặc trưng không thể thiếu khi du lịch Bali.

Những bức ảnh tại đây luôn được cộng đồng mạng khen ngợi và chia sẻ rộng rãi nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp và sự sáng tạo trong từng góc chụp.

Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ - ảnh 4
Những khung cảnh tuyệt đẹp ở Bali

Đền Luhur Uluwatu là một địa điểm đặc biệt ấn tượng mà du khách không thể bỏ qua khi đến Bali. Được xây dựng từ thế kỷ thứ 10, đền tọa lạc trên một vách đá chênh vênh nhìn ra biển, cao 76 mét, được chạm khắc từ đá san hô đen. Vị trí đền giữa đất và trời này tạo nên một vẻ đẹp hùng vĩ và thiêng liêng.

Bà Lê Thị Hòa, Giám đốc công ty lữ hành Hanoitourist chia sẻ: “Uluwatu mang đến một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên và lịch sử. Ngắm nhìn mặt trời lặn từ đền là trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng nên thử một lần trong đời, để cảm nhận sự nhỏ bé của con người trước vẻ đẹp vĩ đại của thiên nhiên.”

Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ - ảnh 5
Làng cổ Penglipuran

Uluwatu còn nổi tiếng với những chú khỉ tinh nghịch, có thể lấy đồ vật của bạn làm "kỷ niệm". Vào thời điểm hoàng hôn, bạn sẽ được thưởng thức điệu múa Kecak độc đáo với hàng chục vũ công hòa mình vào những câu chuyện thần thoại Hindu. Những màn biểu diễn với sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và tiếng trống vang dội tạo nên một bầu không khí huyền bí và mê hoặc, khiến khán giả không thể rời mắt.

“Rất là thú vị. Ngoài tìm hiểu về văn hóa, bạn sẽ cảm thấy rằng trời mưa mang đến cho buổi diễn một không gian rất khác” chị Linh Tâm (du khách tới từ Hà Nội) chia sẻ.

Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ - ảnh 6
Du khách khám phá Bali bằng xe hơi cổ

Bali không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là nơi bạn có thể khám phá những giá trị văn hóa độc đáo. Bà Nguyễn Bạch Liên, đại diện của Great Day Holiday Bali, đơn vị phối hợp với Golden Tour và Liên minh du lịch VivuBali đưa khách Việt Nam tới Bali cho biết: “Chúng tôi luôn chào đón các bạn Việt Nam. Bali có vô vàn những điều thú vị và văn hóa bản địa đặc sắc, dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp với mức chi phí cực kỳ hợp lý so với các nước trong khu vực!”

Bali - Thiên đường check-in dành cho giới trẻ - ảnh 7
Công ty du lịch Golden Tour và các đối tác đang hợp tác để triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt đến Bali

Để mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm hơn cho giới trẻ, ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc Công ty du lịch Golden Tour cho biết: "Chúng tôi đang kết hợp với Vietjet Air triển khai chương trình khuyến mãi thu đông đặc biệt “Du lịch Bali - ngắm cá heo và vi vu trên xế cổ".

Nhân dịp kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 sắp tới, từ ngày 20.8 đến ngày 10.9, du khách đặt tour sớm sẽ được giảm 10%, miễn phí nâng hạng phòng cho nhóm khách từ 6 người trở lên, và tặng voucher spa trị giá 500.000 đồng/khách. Những ưu đãi này giúp du khách tận hưởng thêm những phút giây thư giãn tuyệt vời trong chuyến hành trình của mình.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc