Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt kỷ niệm 41 năm thành lập

Tin, ảnh: VĨNH HY

VHO - Sáng 17.9 tại Cơ quan đại diện văn phòng Bộ VHTTDL tại TP.HCM, Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm thành lập Đảng bộ khối (17.9.1983 – 17.9.2024).

Đến dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng bộ khối qua các thời kỳ và các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2020-2025.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt kỷ niệm 41 năm thành lập  - ảnh 1
Quang cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt đang diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình, là dịp ôn lại truyền thống hình thành, xây dựng và phát triển, những thành quả đạt được trong 41 năm qua của Đảng bộ khối cơ sở Bộ VHTTDL, đồng thời là dịp để các thế hệ cán bộ chuyên trách Đảng ủy khối gặp gỡ, trao đổi, thăm hỏi nhau.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt kỷ niệm 41 năm thành lập  - ảnh 2
Bí thư Đảng ủy khối Lương Văn Nhiền chia sẻ tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy khối Lương Văn Nhiền cho biết, trải qua 41 năm, Đảng bộ khối luôn là hạt nhân lãnh đạo vượt qua những thách thức, từng bước trưởng thành và phát triển. Trong mỗi giai đoạn phát triển của Đảng bộ khối, Đảng bộ luôn thể hiện vai trò lãnh đạo hoàn thành mọi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy khối lãnh đạo các đảng ủy, chi ủy, chi bộ cơ sở cùng với chính quyền thực hiện tốt chương trình, kế hoạch công tác của Bộ và cơ quan chủ quản giao.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt kỷ niệm 41 năm thành lập  - ảnh 3
Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt kỷ niệm 41 năm thành lập  - ảnh 4
Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng bộ khối qua các thời kỳ đã có những chia sẻ thiết thực tại buổi gặp mặt

Tập thể Đảng ủy khối đã tập trung thực hiện các giải pháp để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, tạo sự chuyển biến tích cực về chính trị, tư tưởng và tổ chức, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hình thành ý thức tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt kỷ niệm 41 năm thành lập  - ảnh 5
Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối nhiệm kỳ 2020-2025

Lãnh đạo công tác tham mưu, hoạt động quản lý, nghiên cứu khoa học, giảng dạy, sáng tác, biểu diễn, thi đấu, học tập, kinh doanh - dịch vụ đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, làm phong phú đời sống văn hóa của nhân dân và xây dựng TP.HCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt kỷ niệm 41 năm thành lập  - ảnh 6
Buổi gặp mặt kết thúc với tấm hình lưu niệm giữa các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng bộ khối qua các thời kỳ và các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối nhiệm kỳ 2020-2025

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, các đại biểu nhận thấy qua 41 năm xây dựng và phát triển, mặc dù có những lúc thuận lợi, lúc khó khăn, song nhìn chung phải khẳng định là dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp và thường xuyên của Thành ủy, sự nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động các cơ quan, đơn vị trong khối, Đảng ủy khối đã vượt qua các khó khăn, thử thách, thực hiện và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, đồng chí Lương Văn Nhiền bày tỏ tình cảm, tri ân những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng bộ khối qua các thời kỳ và các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối nhiệm kỳ 2020-2025.