Biến mái nhà thành lá cờ Tổ quốc của chàng trai Quảng Ngãi

NHƯ ĐỒNG

VHO - Anh Nguyễn Hiền (39 tuổi), quê ở xã Bình Dương, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) vừa hoàn thành sơn, vẽ hình lá cờ Tổ quốc trên nóc nhà của mình.

Biến mái nhà thành lá cờ Tổ quốc của chàng trai Quảng Ngãi - ảnh 1
Lá cờ Tổ quốc và dòng chữ mang ý nghĩa “Tôi yêu Việt Nam”

Cờ Tổ quốc vừa được anh Hiền sơn, vẽ lên mái nhà có diện tích 37,5m2. Kề bên cờ Tổ quốc, là dòng chữ mang ý nghĩa “Tôi yêu Việt Nam” được anh sơn màu đỏ, vàng rực rỡ.

Anh Nguyễn Hiền cho biết, để vẽ hình cờ Tổ quốc chuẩn kích thước, tôi đã tính toán, đo đạc trước trên máy tính và sử dụng thêm flycam để căn chỉnh góc cho ngôi sao vàng 5 cánh đúng tỷ lệ và đẹp. Sau khi tạo dựng được khung, anh cùng những người bạn đồng hành mới bắt đầu sử dụng sơn để tô, vẽ. Tổng thời gian thực hiện vẽ cờ Tổ quốc và dòng chữ thấm đẫm tinh thần yêu nước này mất khoảng 2 ngày.

“Khi vẽ cờ Tổ quốc lên mái nhà, tôi gửi gắm vào đấy tình yêu nước. Cùng với đó, là lòng biết ơn chân thành của thế hệ sau đối với cha ông đi trước - những người đã hy sinh anh dũng vì độc lập dân tộc, vì đất nước hôm nay”, anh Hiền chia sẻ.

Biến mái nhà thành lá cờ Tổ quốc của chàng trai Quảng Ngãi - ảnh 2
Cờ Tổ quốc được anh Hiền sơn, vẽ lên mái nhà có diện tích 37,5m2

Sau khi vẽ cờ Tổ quốc lên mái nhà, anh Hiền dùng flycam quay video và đăng tải lên trang cá nhân Facebook của mình. Những hình ảnh từ video của anh nhận được lời khen ngợi và đồng tình hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ mong muốn tiếp nối việc vẽ cờ Tổ quốc lên mái nhà, để nhiều mái nhà đều được phủ hình cờ đỏ, sao vàng, để thể hiện tinh thần yêu nước bất diệt của mỗi người dân Việt Nam.