Vừa tạo kênh Youtube, Ronaldo cho Messi 'hít khói' chỉ sau 2 giờ

MINH QUÂN

VHO - Cristiano Ronaldo đã lập kỷ lục trở thành người đạt nút vàng của Youtube nhanh nhất từ trước đến giờ, đồng thời vượt xa số người đăng ký so với Lionel Messi chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

 Vào tối qua (21.8, theo giờ Việt Nam), siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức thông báo mở kênh Youtube cá nhân, và ngay lập tức đạt được hơn 1 triệu người theo dõi, đồng thời lập kỷ lục khi trở thành Youtuber nhanh nhất đạt được cột mốc này.

Vừa tạo kênh Youtube, Ronaldo cho Messi 'hít khói' chỉ sau 2 giờ - ảnh 1
Kênh Youtube của Ronaldo đạt hơn 1 triệu người theo dõi chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 giờ sau đó, CR7 đã tiếp tục đạt được cột mốc đáng nhớ với hơn 2 triệu người theo dõi, đồng thời chính thức vượt qua đại kình địch Lionel Messi. Cụ thể, kênh Youtube cá nhân của siêu sao người Argentina đang có hơn 2,2 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, điều đáng nói là kênh này đã lập từ năm 2011, tức cách đây đã 13 năm. 

Vừa tạo kênh Youtube, Ronaldo cho Messi 'hít khói' chỉ sau 2 giờ - ảnh 2
Kênh Youtube của Messi chỉ có 2 triệu người theo dõi dù đã lập từ năm 2011. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Ronaldo còn chứng tỏ phần nào sức ảnh hưởng tuyệt đối trên các phương tiện truyền thông khi sở hữu tài khoản Instagram cá nhân có nhiều người theo dõi nhất với hơn 634 triệu người, trong khi đó, con số này của Messi chỉ là 504 triệu người, kém xa 130 triệu người theo dõi so với người đồng nghiệp.

Vừa tạo kênh Youtube, Ronaldo cho Messi 'hít khói' chỉ sau 2 giờ - ảnh 3
Ronaldo bỏ xa Messi về lượng người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, trong sự nghiệp bóng đá, Messi lại có phần nào nhỉnh hơn về số danh hiệu đã được so với Ronaldo. Cho đến thời điểm này, El Pulga đã có được tất cả những danh hiệu trong sự nghiệp cầu thủ của mình với 10 La Liga, 2 Copa America, 4 UEFA Champions League và nổi bật là chức vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar, danh hiệu mà Ronaldo vẫn đang cố gắng theo đuổi trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Vừa tạo kênh Youtube, Ronaldo cho Messi 'hít khói' chỉ sau 2 giờ - ảnh 4
Messi vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cựu sao Barca vẫn tỏ ra "vô đối" ở danh hiệu Quả bóng vàng khi đã 8 lần được xướng tên, nhiều hơn bất cứ huyền thoại nào trong lịch sử bóng đá, và người xếp sau không ai khác là Ronaldo với 5 lần được nâng cao danh hiệu cao quý này.

Vừa tạo kênh Youtube, Ronaldo cho Messi 'hít khói' chỉ sau 2 giờ - ảnh 5
Messi 8 lần được nâng cao danh hiệu Quả bóng vàng. Ảnh: Getty

Trở lại với việc Ronaldo lập kênh Youtube cá nhân, tính đến thời điểm này, ngôi sao của Al Nassr đã đạt cột mốc không tưởng với hơn 11 triệu người đăng ký kênh, và đặc biệt là chỉ chưa đầy sau 24 giờ lập kênh. Cột mộc kể trên giúp CR7 một lần nữa phá kỷ lục khi trở thành Youtuber nhanh nhất có được nút Kim cương Youtube, giải thưởng dành cho kênh có 10 triệu người theo dõi trở lên.

Vừa tạo kênh Youtube, Ronaldo cho Messi 'hít khói' chỉ sau 2 giờ - ảnh 6
Ronaldo lập kỷ lục khi dành nút Kim cương nhanh nhất. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, kênh Youtube có nhiều người theo dõi nhất cho đến thời điểm này là MrBeast với hơn 311 triệu người, và nếu như kênh "UR Cristiano" cứ tiếp tục đà tăng trưởng như hiện tại, sẽ không có gì bất ngờ nếu như một ngày trong tương lai gần Ronaldo sẽ thống trị nền tảng này.