MU đạt bước tiến lớn vụ chiêu mộ 'máy quét tuyến giữa'

HOÀNG CẦM

VHO -Fabrizio Romano đã xác nhận có bước đột phá trong cuộc đàm phán giữa Man Utd và PSG về thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte.

Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đã hoàn toàn bế tắc trong nhiều tuần, nhưng chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết hiện họ đã bắt đầu hành động trở lại.

Hai gã khổng lồ châu Âu hiện đang làm việc để hoàn tất một thỏa thuận, theo đó Ugarte sẽ ký hợp đồng với MU theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản nghĩa vụ mua đứt.

Nhà báo người Ý viết: "Manchester United đang đàm phán chuyển nhượng theo dạng cho mượn, kèm theo đó là nghĩa vụ mua đứt Manuel Ugarte."

"Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục với công thức này khi Jorge Mendes dẫn đầu các cuộc thương lượng với Paris Saint-Germain. Ugarte muốn đến Man United, thương vụ đã được thúc đẩy rất nhiều sau khi các điều khoản cá nhân được thỏa thuận vào tháng 7."

MU đạt bước tiến lớn vụ chiêu mộ 'máy quét tuyến giữa' - ảnh 1
Thương vụ MU chiêu mộ Ugarte đạt bước tiến lớn. Ảnh: FootballTransfer

Man United đã đưa Ugarte trở thành ưu tiên số một trong mùa hè này để tăng cường sức mạnh cho trung tâm hàng tiền vệ. Họ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Ugarte vào tháng 7 nhưng cho đến nay vẫn phải vật lộn để đạt được thỏa thuận với PSG.

Bản thân Ugarte cũng muốn chuyển đến Old Trafford, điều này khiến anh bị loại khỏi đội hình PSG trong trận mở màn Ligue 1 2024/25.

Romano nói thêm rằng Man United cũng cần phải bán một cầu thủ trước khi đưa Ugarte về:

"Họ muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới, chắc chắn rồi, đó là ý tưởng. Nhưng như thường lệ, việc ra đi luôn rất quan trọng. Ví dụ, đúng là họ đã ký hợp đồng với Mazraoui và De Ligt, nhưng họ cần ít nhất một cầu thủ ra đi, và thực tế là Wan-Bissaka đã chuyển đến West Ham."

"Vì vậy, MU luôn cần trò chơi tài chính, để đạt được sự cân bằng. Việc quan tâm đến Ugarte vẫn là 100% và sự quan tâm từ Ugarte đến dự án của Manchester United vẫn còn, bởi vì họ đã đồng ý về các điều khoản cá nhân gần ba hoặc bốn tuần trước," Romano nói thêm trên Give Me Sport.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc