Vừa gia nhập, Endrick đã đưa ra 'tối hậu thư' cho Real Madrid

HOÀNG CẦM

VHO - Thần đồng người Brazil đã gia nhập Real Madrid trong mùa giải này nhưng dường như không có cơ hội để thể hiện.

Theo tờ AS, Endrick đang xem xét tương lai trước mắt của mình tại Real Madrid. Dù khao khát thành công ở Santiago Bernabeu, tiền đạo 18 tuổi này có thể xin ra đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ đông nếu không được trọng dụng trong những tháng tới. 

Cầu thủ người Brazil đến Real Madrid với nhiều kỳ vọng, được hỗ trợ bởi sự nghiệp ấn tượng của anh tại Palmeiras, nơi Endrick là nhân vật chủ chốt trong công cuộc chinh phục hai danh hiệu Brasileirao.

Vừa gia nhập, Endrick đã đưa ra 'tối hậu thư' cho Real Madrid - ảnh 1
Endrick cân nhắc rời Real Madrid nếu không được trao cơ hội. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, kể từ khi đến thủ đô Tây Ban Nha, Endrick khó tìm được chỗ đứng trong sơ đồ của Carlo Ancelotti. Dù có được một số cơ hội ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như mong đợi. Sự cạnh tranh nội bộ, cộng thêm một số nhược điểm về thể lực, đã khiến anh rơi vào tình thế khó khăn.

Endrick không muốn bị bỏ lại khi không chơi cho Real Madrid

Mối quan tâm của Endrick không chỉ giới hạn ở tình hình của anh ở câu lạc bộ chủ sân Bernabeu. Tiền đạo này cũng nhận thức được rằng việc thiếu số phút thi đấu có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh trong đội tuyển Brazil, nơi Endrick đã được coi là đá chính thường xuyên và đã được triệu tập tham dự Copa América 2024.

Với World Cup 2026 sắp diễn ra, việc tiếp tục được tin tưởng tại Selecao là điều cần thiết, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển giao của đội tuyển xứ Samba.

Kế hoạch của Endrick rất rõ ràng: cống hiến mọi thứ để thành công ở Real Madrid, nhưng có tính đến phương án cho mượn nếu tình hình không cải thiện. Quyết định này không chỉ nhằm đảm bảo sự phát triển liên tục của anh mà còn đảm bảo khả năng hiện diện của bản thân trong đội tuyển quốc gia.

Động thái trên sẽ giữ cho sự nghiệp đầy hứa hẹn của Endrick ngày càng phát triển. Hiện tại, tiền đạo trẻ hy vọng sẽ đảo ngược tình thế của mình, mặc dù anh không loại trừ việc tìm kiếm những chân trời mới vào tháng 1 nếu cần thiết.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc