Tuần lễ chào mừng Ngày truyền thống ngành Xuất bản, In, Phát hành sách Việt Nam

TÙNG THƯ

VHO - Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Hội Xuất bản Việt Nam – VPPN, Đường Sách TP.HCM phối hợp triển khai tổ chức Tuần lễ chào mừng Ngày truyền thống 72 năm ngành Xuất bản, In, Phát hành sách Việt Nam (10.10.1952-10.10.2024) và 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004-13.10.2024) với nhiều nội dung thiết thực.

Tuần lễ chào mừng Ngày truyền thống ngành Xuất bản, In, Phát hành sách Việt Nam - ảnh 1
Nhiều hoạt động thiết thực dành cho độc giả và du khách tại Đường Sách TP.HCM từ ngày 8-13.10.2024

Sự kiện nhằm khẳng định vai trò của ngành cũng như tôn vinh đóng góp của các doanh nghiệp, các đơn vị hoạt động ngành xuất bản; tôn vinh tinh thần vì cộng đồng của doanh nhân thành phố, trong đó có các doanh nhân hoạt động trong ngành Xuất bản, In, Phát hành sách.

Bên cạnh đó, giới thiệu đến bạn đọc, công chúng những tựa sách hay do Doanh nhân Việt viết. Hoạt động sự kiện mang đến cho cộng đồng những đầu sách hay, sách chuyển đổi số, các sự kiện giao lưu tác giả, tác phẩm của các doanh nhân, các đơn vị.

Tuần lễ chào mừng diễn ra từ ngày 8-13.10.2024tại Đường Sách TP.HCM với các hoạt động: Trưng bày bìa sách doanh nhân do các đơn vị xuất bản, phát hành đề cử năm 2024; Công bố, vinh danh, giới thiệu tủ sách Top 10 tác phẩm do doanh nhân Việt viết năm 2024.

Chương trình triển lãm ảnh truyền thông hoạt động cộng đồng của Doanh nhân TP.HCM với chủ đề “Họ đã sống như thế” và “50 năm Sài Gòn - TP.HCM”.

Trong khuôn khổ Tuần lễ chào mừng còn có Tọa đàm “Xuất bản xanh – Kiến trúc xanh hướng đến Net Zero” và khai trương Không gian Sách Kiến trúc và Vật phẩm Văn hóa đô thị TA Concept tại Đường Sách TP.HCM.

Giao lưu tác giả sách Một đời đáng giá, đừng sống qua loa - Chào ngày mới!của tác giả Nguyễn Tuấn Quỳnh; Giao lưu giới thiệu sách 7 chìa khóa mở cuộc đời với tác giả, doanh nhân Lê Thanh Lâm.

Trong Tuần lễ, các đơn vị xuất bản, phát hành sẽ tổ chức chương trình tri ân bạn đọc, với hoạt động khuyến mãi, giảm giá dành cho độc giả và du khách.