Trao giải Hội thi tuyên tuyền lưu động Yên Bái năm 2024

Q.VY

VHO - Sở VHTTDL Yên Bái vừa tổ chức công diễn và trao giải Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, năm 2024.

 

Trao giải Hội thi tuyên tuyền lưu động Yên Bái năm 2024 - ảnh 1
Trao giải cho các đội xuất sắc đạt giải A toàn đoàn tham gia Hội thi

Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái  là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị đến nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Yên Bái, qua đó giúp người dân hiểu và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Là dịp để các tác giả, đạo diễn, tuyên truyền viên thể hiện kỹ năng trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền. 

Theo đó, Hội thi có sự tham gia của trên 100 tuyên truyền viên đến từ 9/9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Yên Bái.  Các đội tham gia 4 phần thi gồm: Văn nghệ cổ động, tuyên truyền miệng, trình diễn tiểu phẩm, triển lãm ảnh.

Các nội dung tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước phản ánh các vấn đề trọng tâm của xã hội hiện nay như: phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới, chỉ số hạnh phúc, an toàn giao thông, phòng, chống bạo lực gia đình, phòng, chống ma túy và mua bán người, bình đẳng giới, phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, bảo vệ môi trường... Các đội tham gia Hội thi đã thể hiện nhiều phần thi hấp dẫn, ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Kết quả, Ban tổ chức trao các giải A, B, C cho các cá nhân, đoàn có thành tích xuất sắc trong từng phần thi. Giải Nhất toàn đoàn được Ban tổ chức trao cho đoàn huyện Yên Bình, Lục Yên và thành phố Yên Bái. Giải Nhì là các đoàn huyện Trấn Yên, Văn Yên, Văn Chấn. Giải Ba là các huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ. Ban tổ chức trao cũng giải tuyên truyền viên xuất sắc và giải kịch bản xuất sắc cho các cá nhân.