Tài trợ 8 tỉ đồng cho Festival Huế 2024

S.THÙY

VHO - Chiều ngày 13.5, Ban Tổ chức Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng Bia Huda đã ký hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2024 với mức 8 tỉ đồng.

Tài trợ 8 tỉ đồng cho Festival Huế 2024 - ảnh 1
Đại diện Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam trao tài trợ cho Ban Tổ chức Festival Huế 2024

Đây là mức tài trợ lớn nhất tại Festival Huế 2024 và Carlsberg Việt Nam - nhãn hiệu Bia Huda trở thành nhà tài trợ Bạch kim. Theo Ban Tổ chức Festival Huế 2024, từ năm 2000 đến nay, đơn vị Bia Huda đã luôn đồng hành với các kỳ Festival Huế.

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 7.6 - 12.6. Tuần lễ sẽ có sự tham gia của 12 đoàn nghệ thuật quốc tế của 7 quốc gia đến từ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam trong những năm qua đã góp phần tạo nên những sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc và có ý nghĩa đối với Huế. Những chương trình của Festival Huế đã mang tầm quốc gia và quốc tế, khai thác thế mạnh về văn hóa để thúc đẩy phát triển du lịch và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của Thừa Thiên Huế.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế cũng kỳ vọng Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng với địa phương trong việc tổ chức các sự kiện, chương trình văn hóa, thể thao, du lịch.

Được biết với gói tài trợ 8 tỉ đồng cho Festival Huế 2024, trong Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 sắp tới, thương hiệu Bia Huda cũng sẽ tổ chức Lễ hội bia ở giành cho cộng đồng.