Ông Nguyễn Nguyên được bổ nhiệm lại Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành

THANH NGỌC

VHO - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa công bố quyết định bổ nhiệm lại Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành.

Ông Nguyễn Nguyên được bổ nhiệm lại Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - ảnh 1

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Nguyễn Nguyên

Theo Quyết định số 1068/QĐ-BTTTT ngày 28.6.2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm lại có thời hạn ông Nguyễn Nguyên giữ chức Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, việc bổ nhiệm cán bộ lần này dựa trên tiềm năng của cán bộ để thực hiện nhiệm vụ. Công tác bổ nhiệm cán bộ tại Bộ TT&TT là để trao nhiều thử thách mới, bởi con người sẽ thành công khi được tôi luyện.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của lãnh đạo Bộ TT&TT dành cho cá nhân ông và tập thể Cục Xuất bản.

Với trọng trách được giao, Cục trưởng Cục Xuất bản Nguyễn Nguyên cho biết, trong thời gian tới, với vai trò là người đứng đầu của đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với các đồng chí lãnh đạo và các công chức giàu kinh nghiệm Cục Xuất bản để hướng dẫn, đào tạo các lớp lãnh đạo kế cận, công chức chuyên môn cao nhằm tiến tới hình thành phương pháp làm việc khoa học, trách nhiệm, tâm huyết.

Đồng thời, quán triệt các chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ TT&TT, các nguyên tắc quản lý mới để ứng dụng nâng cao hiệu quả quản lý ngành. Quyết liệt hơn trong công tác chỉ đạo, điều hành, tập trung xác định nhiệm vụ mũi nhọn để đầu tư thời gian triển khai dứt điểm từng nhiệm vụ, tạo sự chuyển đổi trong ngành, lĩnh vực phụ trách.

Tập trung xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách phát triển Ngành; chủ động nghiên cứu, đề xuất tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, rào cản cho các đơn vị, doanh nghiệp; hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp phát triển, đảm bảo đúng quy định pháp luật và định hướng của Đảng.

Bố trí kế hoạch làm việc nhiều hơn với các đơn vị thuộc lĩnh quản lý, nắm bắt thị trường kinh doanh xuất bản phẩm; chủ động phối hợp với các Sở TTTT tăng cường công tác quản lý.

Đổi mới tư duy quản lý, tập trung chuyển đổi số, ứng dụng AI, trợ lý ảo để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc