Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp, 2h ngày 10.7 ở đâu, kênh nào?

KHẢI HƯNG

VHO - Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp. Cập nhập kênh xem trực tiếp trận bán kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha vs Pháp sẽ diễn ra vào 2h ngày 10.7.

Trận bán kết đầu tiên của EURO 2024 sẽ diễn ra tại Munich vào 2h sáng ngày 10.7 khi Tây Ban Nha, đội bóng xuất sắc nhất giải đấu, đối đầu với đội tuyển Pháp, đội đã 2 lần vô địch.

Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong 4 trận đầu tiên của họ tại Đức trước khi họ phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất của mùa hè tại vòng tứ kết khi họ gặp đội chủ nhà. Tuy vậy, bàn gỡ hòa muộn của Florian Wirtz đã không ngăn cản được đội bóng của HLV Luis de la Fuente. Bàn mở điểm của Dani Olmo, cùng pha lập công đến từ Mikel Merino, lấy cảm hứng từ cha mình, ở phút thứ 119 để đưa La Roja vào bán kết.

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp, 2h ngày 10.7 ở đâu, kênh nào? - ảnh 1

Đội tuyển Tây Ban Nha đang chơi thứ bóng đá cống hiến giờ đây chỉ còn cách một trận đấu nữa là có thể giành được suất vào chung kết đầu tiên của giải đấu này kể từ năm 2012. Họ đã vào bán kết 3 năm trước trước khi để thua Ý trên chấm luân lưu.

Nếu Tây Ban Nha muốn thi đấu ở Berlin vào cuối tuần, họ sẽ phải vượt qua một đội tuyển Pháp có lối chơi xù xì, gai goc nhưng khôn ngoan. Đội bóng của HLV Didier Deschamps đã vật lộn trong 120 phút thi đấu với Bồ Đào Nha, hàng xóm trên bán đảo Iberia của Tây Ban Nha, và đã vượt qua đối phương trên chấm 11m.

Phần lớn người hâm mộ đang chờ đợi sự hấp dẫn hơn từ lối chơi của Les Bleus toàn sao. Thế nhưng có thể nói rằng những gì đã diễn ra với đội tuyển Pháp của Deschamps vào mùa hè này sẽ khó mang đến một trận đấu cống hiến.

Cho đến nay, Tây Ban Nha và Pháp đã gặp nhau 5 lần tại các giải đấu lớn. Pháp giành chiến thắng ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất giữa hai bên. Tây Ban Nha đã thắng 1 lần và có 1 trận kết thúc với tỷ số hòa.

La Roja là đội duy nhất toàn thắng cả 5 trận cho đến nay tại EURO 2024, và nên nhớ, chưa có đội nào thắng 6 trận liên tiếp tại giải đấu cấp châu lục. Pháp đang hướng tới mục tiêu lọt vào chung kết EURO lần thứ 4, nhằm cân bằng với chính Tây Ban Nha hiện tại.

Trận bán kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha vs Pháp sẽ được diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 10.7 trên kênh VTV3, HTV Thể thao, THVL1, TV360 1.