Tuyển nữ Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc

NGỌC LÝ; ảnh: VFF

VHO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, hôm nay 24.10, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà đội tuyển nữ Trung Quốc tại giải quốc tế Chongqing Yongchuan Women’s Tournament.

Tuyển nữ Việt Nam đã có khởi đầu thành công tại giải đấu ở Trùng Khánh (Trung Quốc) khi vượt qua đội tuyển nữ Uzbekistan với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Tuyết Dung và Hải Yến.

Tuyển nữ Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc - ảnh 1
Các tuyển thủ trở lại tập luyện

Sáng nay 24.10, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập thả lỏng, phục hồi sau trận đấu với Uzbekistan.

Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung cũng dành thời gian rút kinh nghiệm về trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Yongchuan Chongqing.

HLV trưởng của tuyển nữ Việt Nam chúc mừng các học trò đã có chiến thắng, đây là một kết quả tốt.

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung cũng nhắc nhở các cầu thủ về các sai sót chuyên môn còn tồn tại cũng như các lỗi cá nhân trong trận đấu chiều qua.

Trong buổi tập sáng nay, như thường lệ, ban huấn luyện chia đội thành hai nhóm. Các cầu thủ đá chính trong trận đấu chiều qua sẽ tập luyện các bài phục hồi.

Trong khi đó, các cầu thủ còn lại tiếp tục rèn luyện thể lực, kỹ thuật và các bài tập tăng cường, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Tuyển nữ Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc - ảnh 2
Vạn Sự là một trong những cầu thủ trẻ tài năng của đội

Chia sẻ tại buổi tập, tiền vệ Ngân Thị Vạn Sự thể hiện sự hào hứng khi tham dự các giải đấu giao hữu, qua đó học hỏi và hoàn thiện thêm các kỹ năng cho bản thân.

“Các trận đấu giao hữu như thế này rất bổ ích cho đội tuyển và các bạn trẻ như tôi để có thêm những lần cọ xát với đối thủ cao to hơn mình. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình hoàn thiện bản thân”, Vạn Sự nói.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá với chủ nhà Trung Quốc vào ngày 29.10. Trước đối thủ hàng đầu châu lục, các học trò của HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu thi đấu hết khả năng, học hỏi kinh nghiệm từ các cô gái chủ nhà.