Tuyên Hoá nhất toàn đoàn giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng

TÂN BÌNH

VHO - Câu lạc bộ Karate Tuyên Hoá đã giành giải nhất toàn toàn giải vô địch Karate các câu lạc bộ Quảng Bình mở rộng lần thứ 3 với thành tích 37 HCV, 16 HCB và 26 HCĐ.

Tuyên Hoá nhất toàn đoàn giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng - ảnh 1
Ban tổ chức trao thưởng cho các đoàn đạt thành tích xuất sắc

Chiều ngày 7.7, tại Nhà thi đấu Công an tỉnh, Liên đoàn Karate Quảng Bình đã tổ chức bế mạc, trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại giải vô địch Karate các câu lạc bộ (CLB) Quảng Bình mở rộng lần thứ 3 năm 2024 tranh cup Tập đoàn Sơn Hải.

Tham gia giải lần này có hơn 600 võ sinh đến từ 18 CLB mạnh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và 4 CLB của các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Hà Nội. Các võ sinh tranh tài 85 bộ huy chương ở các nhóm tuổi, thi đấu ở các nội dung quyền và đối kháng cá nhân, đồng đội.

Tuyên Hoá nhất toàn đoàn giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng - ảnh 2
VĐV thi đấu đối kháng tại giải

Theo Ban tổ chức, giải năm nay quy tụ đông đảo vận động viên tham gia, đặc biệt nhiều đơn vị, câu lạc bộ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, vì vậy chất lượng chuyên môn của giải khá cao.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nhóm tuổi. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về Câu lạc bộ Karate huyện Tuyên Hoá với 37 huy chương vàng (HCV), 16 huy chương bạc (HCB) và 26 huy chương đồng (HCĐ).

Tuyên Hoá nhất toàn đoàn giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng - ảnh 3
Ban tổ chức trao thưởng ở nội dung đồng đội

Xếp thứ nhì thuộc về CLB Năng khiếu Nghĩa Dũng Đồng Hới với 15 HCV, 21 HCB và 21 HCĐ. Đồng giải ba thuộc về 2 Câu lạc bộ Karate Đồng Sơn (Đồng Hới) với 10 HCV, 10 HCB và 35 HCĐ và CLB Học viện Karate Việt Nam với 8 HCV, 13 HCB và 18 HCĐ.

Giải vô địch Karate các CLB Quảng Bình mở rộng lần thứ 3 năm 2024 là dịp để VĐV các địa phương, đơn vị, CLB cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật, chiến thuật và trình độ chuyên môn nhằm chuẩn bị lực lượng tham gia giải vô địch các CLB Karate quốc gia lần thứ 24 được tổ chức vào cuối tháng 7/2024 tại tỉnh Vũng Tàu.

Tuyên Hoá nhất toàn đoàn giải Karate các CLB Quảng Bình mở rộng - ảnh 4
Thi đấu đối kháng ở nội dung nữ

Được biết hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có khoảng 60 câu lạc bộ võ Karate với hơn 3.000 võ sinh tham gia tập luyện cùng với đội ngũ võ sư, huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao đã góp phần xây dựng phong trào Karate tỉnh Quảng Bình ngày càng lớn mạnh.