Trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar trực tiếp trên kênh nào?

KHẢI HƯNG

VHO - Trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar trực tiếp trên kênh nào đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của các cổ động viên theo dõi hành trình tại U19 Đông Nam Á của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh.

Tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, đội tuyển U19 Việt Nam ở bảng B cùng với U19 Myanmar, Australia và Lào. Trong số các đối thủ cùng bảng, U19 Australia được đánh giá là mạnh nhất và là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch.

Tại giải đấu năm nay, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Ba đội xếp thứ Nhất ở mỗi bảng và đội thứ nhì có thành tích tốt nhất trong 3 bảng sẽ giành quyền vào bán kết.

Trường hợp có từ hai đội trở lên bằng điểm nhau, tiêu chí đầu tiên được xét đến sẽ là kết quả đối đầu trực tiếp giữa các đội có liên quan, sau đó là hiệu số bàn thắng bại tính ở các trận đấu giữa các đội có liên quan và tổng số bàn thắng ghi được ở các trận đấu giữa các đội có liên quan.

Trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar trực tiếp trên kênh nào? - ảnh 1

Sau khi áp dụng tiêu chí đối đầu nếu vẫn còn 2 hoặc nhiều hơn 2 đội cùng thứ hạng, tiêu chí đối đầu tiếp tục được áp dụng đối với các đội này.

Nếu vẫn chưa xác định được đội xếp trên, tiêu chí đánh giá dựa trên kết quả của tất cả các trận đấu vòng bảng sẽ được xét đến (Hiệu số bàn thắng bại trong tất cả các trận đấu vòng bảng; Số bàn thắng được ghi trong tất cả các trận đấu bảng; Thi đấu luân lưu 11m nếu chỉ có 2 đội bằng điểm và gặp nhau ở trận đấu cuối cùng vòng bảng; Tính điểm thẻ vàng, thẻ đỏ và sau cùng là bốc thăm).

Theo lịch thi đấu, Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại bảng B bằng màn chạm trán với U19 Myanmar vào lúc 19 giờ 30 hôm nay (18.7). Tiếp đó, thầy trò Huấn luyện viên Hứa Hiển Vinh sẽ lần lượt đối đầu U19 Australia (15 giờ, ngày 21.7) và U19 Lào (15 giờ, ngày 24.7).

Hiện chưa có nhà đài nào nắm bản quyền phát sóng giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam. Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng trả tiền Vimeo của Indonesia.