Sông Lam Nghệ An công bố hai ngoại binh mới

PHẠM NGÂN

VHO - Chiều ngày 14.8, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã công bố hai ngoại binh là tiền đạo Benjamin Kuku - quốc tịch Nigeria và trung vệ Sebastián Zaracho - quốc tịch Paraguay.để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 Sau khi chia tay với bộ đôi ngoại binh Mario Zebic và Success, bước đến mùa giải 2024/25, Sông Lam Nghệ An ký kết với 2 ngoại binh Benjamin Kuku và Sebastián Zaracho.

Trên hàng công, đội bóng xứ Nghệ có thêm sự phục vụ của tiền đạo Benjamin Kuku, cầu thủ này sinh năm 1995, cao 1m89. Trung vệ người Nigeria Sebastián Zaracho sinh năm 1999, cao 1m86.

Sông Lam Nghệ An công bố hai ngoại binh mới - ảnh 1
Tân binh Trung vệ Sebastián Zaracho. Ảnh: Chung Lê

Cả 2 cầu thủ đều lần đầu tiên đến chơi bóng tại V.League. Trong màu áo Sông Lam Nghệ An, tiền đạo Benjamin Kuku sẽ khoác chiếc áo số 10. Trong khi Sebastián Zaracho khoác chiếc áo số 15 quen thuộc của mình giống như khi còn thi đấu tại Argentina, Paraguay và Bolivia.

Ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An kỳ vọng tiền đạo Benjamin Kuku sẽ giúp đội bóng cải thiện khả năng ghi bàn và giải quyết trận đấu. Còn Sebastián Zaracho giúp cải thiện hệ thống phòng ngự của Đội bóng xứ Nghệ cũng như khả năng không chiến.

Sông Lam Nghệ An công bố hai ngoại binh mới - ảnh 2
Sông lam Nghệ An ký kết hợp đồng với tiền đạo Kuku. Ảnh: Chung Lê

Chia sẻ tại Lễ ký kết, tiền đạo Benjamin Kuku cho biết: “Tôi rất vui vì được gia nhập Sông Lam Nghệ An, một đội bóng tốt với rất nhiều cầu thủ tài năng và tinh thần thi đấu nhiệt huyết. Tôi mong rằng mình sẽ sớm hòa nhập và có nhiều đóng góp cho đội bóng”.

Tân binh Sebastián Zaracho chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi được là một phần của Sông Lam Nghệ An. Đây là một đội bóng tuyệt vời. Sự thật là việc đến Việt Nam và khoác áo SLNA FC sẽ là một thử thách rất lớn đối với sự nghiệp bóng đá của tôi”.

Hai cầu thủ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Sông Lam Nghệ An là trận giao hữu gặp Hải Phòng vào chiều 14.8.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc