Các đội tuyển bóng đá quốc gia có thêm nhà tài trợ mới

VHO - Sáng 2.4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 – 2027. Theo đó Rohto – Mentholatum (Việt Nam) sẽ là nhà tài trợ đồng hành của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Các đội tuyển bóng đá quốc gia có thêm nhà tài trợ mới - Anh 1

Các đội tuyển bóng đá quốc gia đã có sự đồng hành của nhà tài trợ mới

Các đội tuyển có sự đồng hành của nhà tài trợ này gồm: đội tuyển bóng đá quốc gia nam, đội tuyển bóng đá quốc gia nữ, đội tuyển U22/23 quốc gia. Đây không chỉ là sự hợp tác của Rohto với VFF mà còn là sự kết hợp giữa tinh thần thể thao và sự cam kết đem lại giá trị cho người dân Việt Nam của Rohto.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng giám đốc Công ty Rohto - Mentholatum chia sẻ: “Tôi đã sống ở Việt Nam trong một thời gian dài, đủ để chứng kiến những bước chân của các cầu thủ trên sân cỏ, qua những thăng trầm, những chiến thắng và những giai đoạn khó khăn. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà còn là một phần của cuộc sống, là nguồn cảm hứng không ngừng cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Các đội tuyển bóng đá quốc gia có thêm nhà tài trợ mới - Anh 2

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Trung Kiên tặng hoa cho nhà tài trợ

Đại diện cho VFF, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký VFF đánh giá sự đồng hành của nhà tài trợ sẽ là nguồn khích lệ, động viên rất lớn với bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia nói riêng. Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang khó khăn trong việc huy động các nguồn lực xã hội thì sự đồng hành của nhà tài trợ càng có ý nghĩa quan trọng với các đội tuyển bóng đá quốc gia cho các mục tiêu trọng điểm trong thời gian tới.

THU SÂM; ảnh: VĂN DUY

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc