Sahako chưa từ bỏ cuộc đua vô địch tại giải Futsal VĐQG

HOÀNG ANH

VHO - Vòng 10 giải futsal HDBank VĐQG 2024 diễn ra vào chiều 6.7 chứng kiến trận đấu tâm điểm của Sahako tiếp Sanvinest Khánh Hoà. Đội bóng của HLV Nguyễn Anh Khoa có lợi thế sân nhà Nhà thi đấu Quận 8 (TP.HCM) nhưng Sanvinest Khánh Hoà rất ổn định giai đoạn lượt về này.

Khắc Chí cùng các đồng đội đã chơi lấn lướt Sahako từ những phút đầu. Thái An suýt chút nữa mở tỷ số cho đội khách với cú sút hiểm hóc, nhưng may mắn không ủng hộ đội bóng tới từ miền Trung khi bóng lại trúng cột dọc.

Sahako chưa từ bỏ cuộc đua vô địch tại giải Futsal VĐQG - ảnh 1
Sahako (phải) có chiến thắng quan trọng tại vòng 10

Sau đó, Sahako trả đũa với pha đệm bóng ra ngoài ở cột 2 đầy tiếc nuối của đội trưởng Ngọc Sơn. Đẳng cấp của đội đương kim á quân giải đã được thể hiện cũng gần như ngay lập tức. Thành Nguyện là người tỳ đè để Nhất Tiến băng lên và dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 13.

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Nguyễn Anh Khoa tiếp tục chơi ấn tượng trước sức ép từ phút đối thủ. Phút 34, tuyển thủ Nhật Trung toả sáng với cú đá phạt góc để Huỳnh Mi Woen quăng cú vô lê như búa bổ để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 phút 34.

Sahako đánh bại Sanvinest Khánh Hoà để có thêm 3 điểm sau vòng 10. Thầy trò HLV Nguyễn Anh Khoa đang có 17 điểm, kém CLB hạng 2 Thái Sơn Bắc 2 điểm. Thái Sơn Bắc sẽ gặp Thái Sơn Nam TP.HCM vòng 10 này.

Sahako chưa từ bỏ cuộc đua vô địch tại giải Futsal VĐQG - ảnh 2
Trận đấu giữa Sài Gòn Titans TP.HCM và Tân Hiệp Hưng diễn ra hấp dẫn

Ở trận đấu còn lại trong ngày 6.7, Sài Gòn Titans TP.HCM đã thua Tân Hiệp Hưng TP.HCM 1-2. Đội bóng của HLV Trương Quốc Tuấn vẫn cho thấy kinh nghiệm dày dạn hơn hẳn đối thủ.

Phút 16, Quốc Tâm mở tỷ số cho Tân Hiệp Hưng TP.HCM. 2 phút tiếp đó, đến lượt Đình Kỳ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng của HLV Quốc Tuấn. Sang hiệp 2, Sài Gòn Titans TP.HCM phải chơi power-play và nỗ lực của CLB này chỉ đổi lại bằng bàn gỡ 1-2 của Minh Lương ở 30 giây cuối trận.

Tân Hiệp Hưng TP.HCM đang có 12 điểm sau vòng 10 và đội bóng của HLV Quốc Tuấn tạm vươn lên hạng 4, thay thế vị trí của Sanvinest Khánh Hoà.

Kết quả vòng 10 giải futsal HDBank VĐQG 2024:

Sài Gòn Titans TP.HCM – Tân Hiệp Hưng TP.HCM: 1-2

Sahako – Sanvinest Khánh Hoà: 2-0

Lịch thi đấu vòng 10 giải futsal HDBank VĐQG 2024 (Ngày 7.7, Nhà thi đấu Cầu Giấy):

15h00: Hà Nội – Luxury Hạ Long (VFF Channel/ Fanpage VFF)

18h00: Thái Sơn Bắc – Thái Sơn Nam TP.HCM (VFF Channel/ Fanpage VFF)