Ronaldo suýt bị fan cuồng nhảy vào người

KHẢI HƯNG

VHO - Cristiano Ronaldo suýt bị một fan cuồng đụng phải khi người này nhảy từ đám đông để tiếp cận ngôi sao Bồ Đào Nha sau trận thua 0-2 trước Georgia tại lượt trận cuối vòng bảng Euro 2024.

Ronaldo suýt bị fan cuồng nhảy vào người - ảnh 1
Ronaldo thường xuyên bị fan cuồng làm phiền tại Euro 2024

Một video lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy một người hâm mộ đã nhảy qua đỉnh đường hầm của các cầu thủ tại Veltins Arena ở Gelsenkirchen, Đức, khi Ronaldo rời sân. Một nhân viên bảo vệ đã nhanh chóng che chắn cho cựu ngôi sao của Real Madrid và Manchester United, và các nhân viên an ninh khác cũng lao về phía CĐV quá khích này để phong tỏa.

Với vẻ mặt ngơ ngác, Ronaldo đứng khựng lại một lúc nhưng không hề hấn gì. Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận thông tin sự cố nhưng không đưa ra bình luận nào. Trong khi đó, UEFA, LĐBĐ châu Âu cho biết đã nhận thức rõ sự nghiêm trọng của vụ việc.

Cảnh sát Gelsenkirchen cho biết vấn đề này không thuộc trách nhiệm của họ. Trong trận đấu trước đó của Bồ Đào Nha gặp Thổ Nhĩ Kỳ tại Dortmund vào thứ Bảy, Ronaldo cũng đã bị bốn kẻ xâm nhập sân đấu tiếp cận để chụp ảnh selfie. Ronaldo đã dừng lại để chụp ảnh với một fan nhí đã lẩn tránh nhân viên bảo vệ để vào sân ở phút thứ 69, nhưng tỏ ra thất vọng khi bị nhiều fan khác tiếp cận sau đó trong trận đấu và sau khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Huấn luyện viên Bồ Đào Nha Roberto Martinez cho biết sau trận đấu đó rằng tiền đạo của Al Nassr đã may mắn không bị thương và bày tỏ lo ngại về vấn đề an ninh của anh ấy. "Chúng ta đều yêu mến một fan nhận ra những ngôi sao lớn và những biểu tượng lớn trong tâm trí họ," Martinez nói. "Nhưng bạn có thể hiểu rằng đó là một khoảnh khắc rất, rất khó khăn. Nếu những ý định đó là sai, các cầu thủ sẽ bị nguy hiểm và chúng ta cần phải cẩn thận với điều đó".

UEFA đã khẳng định rằng an toàn và an ninh trong sân vận động là "ưu tiên hàng đầu" và rằng các biện pháp an ninh bổ sung sẽ được triển khai để ngăn chặn các fan tìm cách chụp ảnh selfie xâm nhập vào sân.

Dù thua sốc trước Georgia, Bồ Đào Nha đã tiến vào vòng knock-out của Euro 2024 và sẽ đấu với Slovenia ở 1/8 tại Frankfurt vào lúc 02h00 ngày 2.7 theo giờ Việt Nam.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc