Tiền đạo đội tuyển Anh dính chấn thương hy hữu vì xe đạp

KHẢI HƯNG

VHO - Anthony Gordon bị thương vì ngã xe đạp khi tập luyện cùng đội tuyển Anh tại vòng chung kết EURO 2024. Những bức ảnh cho thấy chân sút đang khoác áo Newcastle này có nhiều vết bầm dập trên mặt.

Anthony Gordon bị xây xát và bầm tím khi anh tham gia buổi tập của đội tuyển Anh trước trận gặp Slovenia tại EURO 2024. Cầu thủ chạy cánh của Newcastle United được cho là đã ngã khỏi xe đạp tại căn cứ huấn luyện của Tam Sư gần Erfurt vào đầu tuần này. 

Đội bóng của Gareth Southgate đã đạp xe quanh khu phức hợp tập luyện của họ trong suốt giải đấu để giúp phục hồi. Theo báo giời Anh, trong buổi tập hôm thứ Tư, Gordon không may đã bị ngã.

Mặc dù anh ấy có thể muốn giữ kín vụ việc, nhưng những bức ảnh Gordon tập luyện với cằm bị trầy xước nghiêm trọng và những vết hằn trên tay và cổ tay đã vô tình tiết lộ. Người ta không nghĩ rằng những vết thương sẽ ảnh hưởng đến cơ hội của anh để vào đội hình xuất phát của đội tuyển Anh trong trận đấu với Slovakia vào cuối tuần này ở vòng 1/8.

Tiền đạo đội tuyển Anh dính chấn thương hy hữu vì xe đạp - ảnh 1

Nhiều người hâm mộ Anh muốn Gordon giành được suất đá chính ở cánh trái tại Euro 2024. Nhưng anh không được HLV Southgate trao bất kỳ phút nào cho đến khi có một lần xuất hiện ngắn ngủi trong trận hòa không bàn thắng với Slovenia vừa qua.

Dù vậy, cầu thủ này đã rất hiệu quả trong vài phút đó. Với việc tuyển Anh đã gây thất vọng rất nhiều về mặt tấn công cho đến thời điểm hiện tại, nên Gordon hoàn toàn có thể tham gia vào cuộc cạnh tranh để giành được nhiều thời gian thi đấu quan trọng hơn trong vòng 16 đội sắp tới,

Về việc Gordon không được ra sân, cựu tiền vệ Premier League Jamie O'Hara chia sẻ với Grosvenor Sport: "Trong 3 trận đấu, Gareth Southgate chỉ cho Anthony Gordon vào sân từ ghế dự bị 2 phút. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Newcastle mùa giải trước và có lẽ là cầu thủ chạy cánh trái hay nhất nước Anh. Tuy nhiên HLV đội tuyển chỉ dùng anh ta như trò đùa."

"Tôi nghĩ anh ấy đã chơi tốt khi vào sân trong trận đấu với Slovenia. Anh ấy có 2 phút cộng thêm thời gian bù giờ và thực sự đã tạo nên những pha vóng đột biết. Thật khó hiểu khi cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc hàng đầu Ngoại hạng Anh chỉ có thể ra sân tổng cộng 6 phút trong 3 trận đấu."

Sau chiến thắng sít sao trước Serbia và hai trận hòa liên tiếp với Đan Mạch và Slovenia ở vòng bảng, người hâm mộ đang kêu gọi HLV Southgate thay đổi đội hình. Gordon đã chơi rất hay trong mùa giải đầu tiên của mình tại St James' Park vào năm 2023/24, ghi 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 35 trận đấu tại Premier League

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc