Nhà khách Quốc hội vô địch Giải Bóng đá DHA CUP 202

T.DŨNG

VHO - Chiều ngày 19.5, sau 10 ngày khởi tranh, giải bóng đá DHA CUP 2024 do Hội khách sạn Đà Nẵng (DHA) tổ chức đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội Nhà khách Quốc hội Đà Nẵng (Nalod).

 Đây là năm thứ 3 liên tiếp giải được tổ chức, thu hút 16 đội tham dự với gần 200 vận động viên tham gia. Cũng trong giải đấu BTC đã phát động gây quỹ từ thiện giúp các hoàn cảnh khó khăn của Hội.

Nhà khách Quốc hội vô địch Giải Bóng đá DHA CUP 202 - ảnh 1
Đại diện 16 đội tham dự giải DHA CUP 2024 nhận cờ lưu niệm của BTC

 Giải đấu được tổ chức theo thể lệ 16 đội thi đấu bốc thăm chia bảng và được chia thành 4 bảng (mỗi bảng gồm 4 đội) thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng ở bảng, 02 đội có kết quả thi đấu tốt nhất ở mỗi bảng tiến vào thi đấu vòng tứ kết, phương thức tính điểm đội thắng giành 3 điểm, đội hòa giành 1 điểm, đội thua tính 0 điểm.

Về cơ cấu giải thưởng gồm có cờ và cúp cho các đội, cộng thêm tiền mặt cho đội vô địch; 10 triệu đồng; đội giành hạng nhì: 7 triệu đồng; đội hạng ba: 5 triệu đồng; và có thêm giải phong cách 4 triệu đồng, ngoài ra còn có giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất giải (vua phá lưới) mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt..

Ở trận đấu chung kết diễn ra chiều ngày 19.5, hai đội Nalod và Mường Thanh Luxury hoà nhau với tỷ số 0-0. Hai đội bước vào loạt đá penalty đầy kịch tính với kết quả chung cuộc 6-5 thuộc về đội Nalod.

Chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng Nguyễn Đức Quỳnh cho biết, giải có mục đích nâng cao tính phong trào của Hội, cổ vũ tinh thần thể thao cao thượng, là cầu nối các hội viên với nhau. Hội khách sạn cũng muốn qua các hoạt động thể thao nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các hội viên của Hội khách sạn và những người yêu bóng đá lại với nhau hơn.