Người đại diện xác nhận Quang Hải được nhiều CLB nước ngoài liên hệ

KHẢI HƯNG

VHO - Ông Fersini Michele Donato, người đại diện của Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng xác nhận về những thông tin liên quan đến tương lai của thân tiền vệ sinh năm 1997 này.

Người đại diện xác nhận Quang Hải được nhiều CLB nước ngoài liên hệ  - ảnh 1
Người đại diện xác nhận Quang Hải đang được nhiều CLB nước ngoài quan tâm

Trong thời gian vừa qua, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Nguyễn Quang Hải có thể chia tay Công an Hà Nội ngay sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1997 được đồn đoán là giải VĐQG Nhật Bản (J.League).

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Fersini Michele Donato cũng đã lên tiếng xác nhận việc Quang Hải có thể lần thứ 2 sang nước ngoài chơi bóng: "Gần đây đã có rất nhiều thông tin về tương lai của Quang Hải nhưng chúng tôi thấy nên chờ thêm một chút nữa trước khi công bố thông tin chính thức.Chúng tôi cũng xin cảm ơn tất cả các giới truyền thông đã tôn trọng sự im lặng của chúng tôi trong thời gian qua. 

Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J-League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới.

Cho dù có những phát ngôn đã đưa ra trong cuộc họp báo sau trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, chúng tôi không đưa ra bình luận về những phát ngôn này. 

Tuy vậy, thực tế xác nhận rằng việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục. 

Sau cùng là chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ. Sự quyết định sẽ không diễn ra trước khi ngày FIFA kết thúc vào tháng 6".

Trước đó, HLV Trần Tiến Đại cũng bỏ ngỏ khả năng ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy mùa tới: "Tương lai của Quang Hải còn phải chờ lãnh đạo CLB CAHN xác nhận và chính cầu thủ Quang Hải lên tiếng. Thực tế thì Quang Hải vẫn muốn chơi cho CLB CAHN".

Theo như hợp đồng ký kết với CLB CAHN, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc mùa bóng năm nay. Được biết, một vài đội bóng trong nước có tiềm lực tài chính mạnh cũng sẵn sàng dành cho Hải "con" một đãi ngộ cao hơn so với những gì anh đang nhận tại đội bóng chủ quan. Dù vậy với những diễn biến gần đây, QBV Việt Nam 2018 nhiều khả năng sẽ ưu tiên việc "xuất ngoại", giống như thời điểm anh chia tay Hà Nội FC để sang Pháp đầu quân cho Pau FC năm 2022. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc