Ngắm nhìn vẻ đẹp duyên dáng của các nữ cầu thủ

THU SÂM; ản, video: BTC

VHO - Duyên dáng trong tà áo dài, tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cầu thủ tham gia tranh tài tại Giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội - Cúp T&T Group 2024 đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngắm nhìn vẻ đẹp duyên dáng của các nữ cầu thủ - ảnh 1
Hoa hậu Ngọc Hân và các nữ cầu thủ

Trong tà áo dài của Ngoc Han Boutique, các nữ cầu thủ không chỉ tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam mà còn mang văn hóa Việt lan tỏa tới bạn bè quốc tế.

Đây là một trong những hoạt động đồng hành cùng giải đấu. Hiện cuộc bình chọn Hoa khôi của Giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội - Cúp T&T Group 2024 cũng đang diễn ra sôi nổi, nhằm tìm được người đẹp nhất để tôn vinh trong Lễ bế mạc của giải vào ngày 7.10 tới.

Ngắm nhìn vẻ đẹp duyên dáng của các nữ cầu thủ - ảnh 2
Các nữ cầu thủ duyên dáng trong tà áo dài

Đại sứ hình ảnh của giải - Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân là người đồng hành trong các hoạt động này. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, những hoạt động đồng hành cùng giải đấu là cơ hội quảng bá những nét văn hóa đặc trưng riêng, đầy tự hào của Thủ đô Hà Nội tới bạn bè quốc tế.

Bên cạnh các trận đấu hấp dẫn, các hoạt động giao lưu về văn hóa sẽ góp phần quảng bá hình ảnh về Hà Nội, về đất nước, con người Việt Nam thân thiện, hiếu khách đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

“Tôi hy vọng các cầu thủ tham gia tranh tài tại giải đấu năm nay sẽ có những ấn tượng tốt đẹp về thủ đô ngàn năm văn hiến”, người đẹp đất Hà Thành hy vọng.

Ngắm nhìn vẻ đẹp duyên dáng của các nữ cầu thủ - ảnh 3

Giải cũng được xem là cơ hội để quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội như một điểm đến giàu văn hóa, năng động và đam mê thể thao. Thông qua giải đấu và các hoạt động trải nghiệm văn hóa, du lịch… Hà Nội khẳng định vai trò là một thành phố phát triển, hiện đại, nhưng vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa độc đáo, thể hiện sự cởi mở, thân thiện và tinh thần hiếu khách của người dân Thủ đô tới bạn bè quốc tế.

Có 4 đội bóng tham dự giải gồm CLB Bắc Kinh (Trung Quốc), Manila Digger FC (Philippines), CLB bóng đá nữ Hà Nội và CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T.