Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tháng 9.2024: Bùng nổ 2 trận “đại chiến“

KHẢI HƯNG

VHO - Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tháng 9.2024: Trong tháng 9, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tham gia hai trận giao hữu chất lượng với đội tuyển Nga và Thái Lan.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào chiều 11.8, trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9 (FIFA Days) chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có 2 trận đấu giao hữu quốc tế. Đáng chú ý, cả 2 màn so tài đều diễn ra trên sân nhà và lần lượt trước đội tuyển Nga và Thái Lan. 

Cũng theo VFF, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ chạm trán với nước chủ nhà World Cup 2018 vào 5.9. Sau đó 5 ngày là cuộc chạm trán với Thái Lan, "kình địch" với ĐT Việt Nam, cũng sẽ là đối thủ tiềm năng tại AFF Cup vào cuối năm nay.

Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tháng 9.2024: Bùng nổ 2 trận “đại chiến“ - ảnh 1

Các trận giao hữu vào tháng 9 sắp tới được rất nhiều người trông đợi bởi đây có thể coi là lần đầu tiên huấn luyện viên Kim Sang-sik lựa chọn ra đội hình sau quá trình ông và các trợ lý theo dõi những trận đấu tại V-League. 

Để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu, đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 30.8. Những cầu thủ bận thi đấu Siêu Cúp Quốc gia của Thanh Hóa và Nam Định hội quân muộn hơn. 

Ngoài gặp Nga và Thái Lan, ĐT Việt Nam còn có thể đá giao hữu với Ấn Độ và Lebanon trong tháng 10, như một phần kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm, nơi chúng ta cùng bảng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Bên cạnh ĐTQG, U19 Việt Nam, U16 Việt Nam cũng sẽ có kế hoạch hội quân để hướng đến các mục tiêu khác nhau từ giờ đến hết năm 2024.

Lịch thi đấu giải Tam hùng của đội tuyển Việt Nam tháng 9.2024:

Ngày 5.9: Việt Nam vs Nga

Ngày 10.9: Việt Nam vs Thái Lan