Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic hôm nay 3.8: Pháp đọ sức Brazil, Nhật Bản tái ngộ Mỹ

KHẢI HƯNG

VHO - Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic hôm nay 3.8: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 hôm nay (3.8) với tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Brazil vs chủ nhà Pháp.

Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic hôm nay 3.8: Pháp đọ sức Brazil, Nhật Bản tái ngộ Mỹ - ảnh 1

Sau khi kết thúc vòng bảng, BTC đã xác định được 8 đội vào tứ kết bóng đá nữ Olympic Paris 2024 gồm: Pháp, Canada, Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Brazil và Colombia. 4 trận đấu sẽ diễn ra vào đêm 3.8 và rạng sáng 4.8.

Mở đầu bằng cuộc so tài giữa Mỹ và Nhật Bản. Về lý thuyết, tuyển nữ Mỹ được đánh giá cao hơn Nhật Bản. Sau thất bại cay đắng ở World Cup 2023, nền bóng đá này quyết tâm lột xác. Họ chia tay những lão tướng và đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ đang lên. Qua đó giúp Mỹ thể hiện một phong độ thuyết phục ở giải đấu năm nay.

Trong khi đó, Nhật Bản lại là một tập thể ít ngôi sao nhưng vẫn mang đến một bộ mặt hết sức tích cực nhờ lối chơi hợp lý. Phong độ của Nhật Bản trước khi bước vào giải đấu là khá tốt với chuỗi 4 trận không thua, gồm 3 chiến thắng. Tại Olympic, họ đánh bại Brazil và Nigeria. Nhưng thực sự, phong độ ấy còn kém rất xa các cô gái Mỹ.

Ở cặp đấu tiếp theo, đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha sẽ chạm trán Colombia. Tây Ban Nha tất nhiên được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Giới chuyên môn dự đoán, Tây Ban Nha sẽ không khó giành vé vào bán kết nếu đá đúng phong độ.

Đáng chú ý hơn cả là cặp đấu giữa Canada và Đức. Đây xứng đáng là trận "chung kết sớm" môn bóng đá nữ Olympic. Canada là đương kim vô địch Thế vận hội, còn Đức là cường quốc của bóng đá nữ. Cuộc so tài này được dự báo sẽ rất khó lường bởi hai đội có quá nhiều cá nhân xuât sắc.

Cuối cùng là cặp đấu giữa Pháp và Brazil. Cả hai đội đều ít nhiều gây thất vọng ở vòng bảng Olympic 2024 vừa rồi. Với tư cách chủ nhà giải đấu và đang là đội bóng số 2 thế giới (theo BXH FIFA), tuyển nữ Pháp đương nhiên nhận được kỳ vọng rất lớn nhưng rốt cục chỉ có được 2 thắng lợi sát nút. Còn các cô gái xứ sở Samba chỉ có được mỗi 3 điểm từ thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Nigeria

 LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ OLYMPIC HÔM NAY 3.8

* Bóng đá nữ Olympic 2024

Ngày 3.8

20h00: Nữ Nhật Bản vs Nữ Hoa Kỳ

22h00: Nữ Colombia vs Nữ Tây Ban Nha

Ngày 4.8

00h00: Nữ Đức vs Nữ Canada

02h00: Nữ Pháp vs Nữ Brazil

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc