Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic hôm nay 31.7: Brazil và Tây Ban Nha tranh ngôi đầu

KHẢI HƯNG

VHO - Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic hôm nay 31.7: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 hôm nay (31.7) với tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Brazil vs Tây Ban Nha.

Tại bảng C môn bóng đá nữ Olympic 2024, Tây Ban Nha có vé sớm với 6 điểm sau hai lượt đấu đầu tiên. Tấm vé còn lại là sự cạnh tranh giữa Nhật Bản và Brazil (cùng 3 điểm). Lượt cuối, Tây Ban Nha đụng độ Brazil và cũng là màn so tài đáng chú ý nhất. Hai đội bóng đã hoặc đang thống trị bóng đá nữ thế giới và sở hữu những ngôi sao sáng giá.

Trong khi đó, đại diện bóng đá châu Á Nhật Bản chạm trán Nigeria. Với lợi thế về số bàn thắng ghi được và chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn, Nhật Bản đang có cơ hội nhỉnh hơn trong việc giành vé đi tiếp.

Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic hôm nay 31.7: Brazil và Tây Ban Nha tranh ngôi đầu - ảnh 1

Ở bảng A, Colombia đang tạm dẫn đầu với 3 điểm. Pháp có cùng 3 điểm nhưng xếp thứ 2 do hiệu số kém hơn. Đương kim vô địch Canada dù thắng cả 2 trận nhưng 0 điểm (bị FIFA trừ 6 điểm vì do thám đối thủ New Zealand trước lượt trận đầu tiên ở vòng bảng).

Lượt cuối New Zealand gặp Pháp, còn Colombia chạm trán Canada. Tuyển nữ Canada vẫn có thể đi tiếp nếu đánh bại Colombia và New Zealand không thắng Pháp (hoặc thắng với tỉ số không quá cao). Pháp và Colombia chỉ cần 1 điểm ở lượt cuối là sẽ giành vé đi tiếp.

Tại bảng B, Mỹ sớm giành vé đi tiếp nhờ hai chiến thắng tuyệt đối. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tran giữa Đức và Úc (cùng 3 điểm). Lượt cuối bảng B, Úc chạm trán Mỹ còn Đức đụng độ Zambia. Một chiến thắng nhiều khả năng sẽ đưa tuyển Đức đi tiếp nhờ hiệu số vượt trội so với Úc.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ OLYMPIC HÔM NAY 31.7

* Bóng đá nữ Olympic 2024

Ngày 31.7

22h00: Nữ Nhật Bản vs Nữ Nigeria

22h00: Nữ Brazil vs Nữ Tây Ban Nha

Ngày 1.8

00h00: Nữ Đức vs Nữ Zambia

00h00: Nữ Australia vs Nữ Hoa Kỳ

02h00: Nữ Colombia vs Nữ Canada

02h00: Nữ Pháp vs Nữ New Zealand

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc