Thuỳ Linh thắng giòn giã trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

THU SÂM (từ Paris, Pháp)

VHO - Trong trận ra quân vào lúc 2h10 ngày 30.7, tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh đã có chiến thắng quá cách biệt trước đối thủ.

Thuỳ Linh thắng giòn giã trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả - ảnh 1
Thuỳ Linh đã có chiến thắng quá áp đảo trước đối thủ

Đặc biệt chiến thắng đậm của tay vợt đang là hotgirl của Cầu lông Việt Nam, được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến này càng thêm ý nghĩa khi cô được nhiều bạn trẻ hiện đang học tập, sinh sống tại Pháp và các nước thuộc Euro cổ vũ nhiệt tình.

Dù chỉ có khoảng gần chục người lọt thỏm giữa hàng ngàn cổ động viên Pháp và các nước nhưng các cổ động viên Việt Nam đã làm ấm bầu không khí với hình ảnh rực rỡ của cờ đỏ sao vàng cùng những tiếng reo vang tên Tổ quốc.

Thuỳ Linh thắng giòn giã trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả - ảnh 2
Minh Quân - Thuý Linh đã "săn" được vé để cổ vũ cho Thuỳ Linh

Hoàng Minh Quân hiện đang sinh sống tại Phần Lan và cô bạn Nguyễn Thuý Linh đang làm việc và sinh sống tại Pháp gây ấn tượng với lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ và tiếng hô cổ vũ vang một góc nhà thi đấu.

Để có được tấm vé vào sân, cả hai đã phải săn vé và may mắn sở hữu được tấm vé đến sân Cầu lông thi đấu. "Chúng tôi thấy hôm nay có trận thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam và đặc biệt đó lại là bạn Thuỳ Linh nên chúng tôi đã cố săn được vé để đi cổ vũ cho Linh và các VĐV Việt Nam thi đấu tại Olympic", Thuỳ Linh cho biết.

Thuỳ Linh thắng giòn giã trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả - ảnh 3
Nhóm bạn trẻ cổ vũ cho Thuỳ Linh thắng lớn

Và như để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ trong đó có các Việt kiều tại Pháp và các nước lân cận, Thuỳ Linh đã có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ Tiffany Ho (Australia) với tỉ số 2-0 với điểm số quá cách biệt là 21-6, 21-3.

Như vậy Thuỳ Linh (hạng 26 thế giới) đã có trận ra quân đầy thuận lợi tại bảng A trước đối thủ hạng 80 thế giới. Vào tháng 3 vừa qua tại vòng loại giải Master ở Tây Ban Nha, tay vợt quê Phú Thọ từng thắng Tiffany Ho 2-0 (21-10, 21-9).