Khai mạc Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2024

NHƯ ĐỒNG

VHO - Tối 7.7, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Quảng Ngãi, Liên đoàn Quyền anh Việt Nam phối hợp Sở VHTTDL tỉnh đã tổ chức khai mạc Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2024. Giải được tổ chức đến ngày 16.7.

Khai mạc Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2024 - ảnh 1
Khai mạc Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2024

Giải đấu với sự góp mặt 629 vận động viên của 41 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc về tham dự.

Các vận động viên tranh tài ở 3 nhóm tuổi 13-14, 15-16 và 17-18. Các trận đấu của giải sẽ thi đấu theo luật Hiệp hội Boxing Quốc tế (IBA, còn được biết dưới tên Liên đoàn Boxing Thế giới). Thời lượng thi đấu mỗi hiệp cũng được điều chỉnh phù hợp với từng nhóm tuổi của võ sĩ.

Khai mạc Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2024 - ảnh 2
Các trận đấu của giải sẽ thi đấu theo luật Hiệp hội Boxing Quốc tế

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Nguyễn Liên Phương chia sẻ, đây là dịp giúp các đoàn trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và ngày càng tiến bộ, cũng qua đó nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ quản lý trong công tác tổ chức thi đấu các giải thể thao trong tỉnh và toàn quốc.

“Các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và sôi nổi. Đồng thời, đề nghị các trọng tài điều hành giải khách quan, đúng luật, đúng Điều lệ. Vận động viên thi đấu với tinh thần trung thực, đoàn kết, cao thượng, tuân thủ đúng quy định Điều lệ giải”, ông Phương nói.

Khai mạc Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2024 - ảnh 3
Trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2024 là một trong ba giải đấu lớn thuộc hệ thống giải Boxing quốc gia trong năm. Giải đấu hứa hẹn mang lại cho khán giả những trận đấu có tính chất chuyên môn cao, đầy sự cống hiến, và hấp dẫn.