Chiến thắng không tưởng của CLB Futsal số 1 Việt Nam tại giải VĐQG

THÁI AN

VHO - Ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Giải Futsal HDBank VĐQG 2024 diễn ra vào chiều tối nay 14.7 tại TP.HCM, ĐKVĐ Thái Sơn Nam TP.HCM đã có chiến thắng không tưởng 12-0 trước Luxury Hạ Long để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trước trận đấu với đội cuối bảng Luxury Hạ Long, Thái Sơn Nam TP.HCM chịu áp lực khá lớn khi đội bóng xếp thứ hai là Thái Sơn Bắc thu ngắn cách biệt còn 2 điểm. Do vậy mà đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Anh buộc phải giành chiến thắng để duy trì khoảng cách 5 điểm sau khi vòng đấu này khép lại.

Chiến thắng không tưởng của CLB Futsal số 1 Việt Nam tại giải VĐQG - ảnh 1
Các cầu thủ Thái Sơn Nam TP.HCM dành tặng người hâm mộ bằng một chiến thắng đậm đà

Với ưu thế sân nhà cùng lực lượng được đánh giá vượt trội, Thái Sơn Nam TP.HCM đã không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu đề ra. Thậm chí, các nhà ĐKVĐ còn làm tốt hơn thế với chiến thắng đậm không tưởng trước Luxury Hạ Long.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, các chân sút Thái Sơn Nam TP.HCM đã dội “cơn mưa bàn thắng” vào lưới đội khách.

Trong hiệp 1, Đức Hoà cùng đồng đội đã có 6 bàn thắng vào lưới thủ thành Trung Kiên. Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Tuấn Anh tiếp tục “tra tấn” đối thủ bằng 6 bàn thắng nữa, dù HLV Trần Hoàng Vinh đã thay thủ môn Trung Kiên bằng Thanh Khang.

Trận thắng đậm tới 12-0 này giúp Thái Sơn Nam TP.HCM có 30 điểm, tạo cách biệt 5 điểm với đội hạng nhì Thái Sơn Bắc vào thời điểm giải còn 3 lượt trận nữa sẽ khép lại. Thái Sơn Nam TP.HCM sẽ gặp Tân Hiệp Hưng TP.HCM ở vòng 12, còn Thái Sơn Bắc sẽ gặp Sahako.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đương kim á quân Sahako đã chịu cú sốc nặng nề khi thất bại trước đội áp chót Sài Gòn Titans TP.HCM.

Chiến thắng không tưởng của CLB Futsal số 1 Việt Nam tại giải VĐQG - ảnh 2
Á quân Sahako (áo xanh) thi đấu thất vọng tại vòng 11

Đội bóng đang là á quân của giải chơi nhạt nhoà và bị các học trò của HLV Nguyễn Trọng Thiện gây áp lực nhiều hơn. Thủ thành Hoàng Anh đã phải không ít lần toả sáng mới có thể giữ trắng lưới cho Sahako.

Nhưng đến phút 36, Hoàng Anh đã không thể bắt được cú sút phạt căng như kẻ chỉ vào góc xa của Quang Nhật.

Sahako thua chung cuộc 0-1 và thầy trò HLV Nguyễn Anh Khoa chỉ có 17 điểm sau vòng 11. Đây là thành tích đáng thất vọng đối với nhà đương kim á quân giải.

Sau vòng 11, Sahako bị Hà Nội cân bằng điểm số 17 trên bảng xếp hạng. Thái Sơn Bắc đang xếp thứ 2 và tạo cách biệt đến 8 điểm so với thầy trò HLV Anh Khoa.

Về phần Sài Gòn Titans TP.HCM, CLB của HLV Trọng Thiện có 10 điểm sau vòng 11 và chỉ còn kém đội hạng 6 Sanvinest Khánh Hoà 2 điểm.

Kết quả vòng 11:

Hà Nội – Thái Sơn Bắc: 2-5

Sanvinest Khánh Hòa – Tân Hiệp Hưng TP.HCM: 0-2

Sài Gòn Titans TP.HCM – Sahako: 1-0

Thái Sơn Nam TP.HCM – Luxury Hạ Long: 12-0

Lịch thi đấu vòng 12:

Ngày 18.7:

14h00, Nhà thi đấu Quận 8: Sài Gòn Titans TP.HCM – Hà Nội (VFF Channel/ Fanpage VFF)

17h00, Nhà thi đấu Quận 8: Sahako – Thái Sơn Bắc (VFF Channel/ Fanpage VFF)

Ngày 19.7:

15h00, Nhà thi đấu Quận 8: Tân Hiệp Hưng TP.HCM – Thái Sơn Nam TP.HCM (VFF Channel/ Fanpage VFF)

17h00, Nhà thi đấu Trường CĐ SPTW Nha Trang: Sanvinest Khánh Hoà – Luxury Hạ Long (VFF Channel/ Fanpage VFF)