Ra mắt Ứng dụng Xhero, bước tiến trong ứng dụng công nghệ hiện đại

LÊ PHƯƠNG

VHO - Chiều 22.9 tại Phú Quốc đã diễn ra sự kiện ra mắt Ứng dụng Xhero, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào phong thủy.

Ra mắt Ứng dụng Xhero, bước tiến trong ứng dụng công nghệ hiện đại - ảnh 1
Sự kiện lễ khai trương và ra mắt ứng dụng

Sự kiện do Tập đoàn XheroZone và Hệ sinh thái Phong thủy Đại Nam công bố.

Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Nguyễn Văn Cường (Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II,  Văn phòng Chính phủ) nhấn mạnh, phong thủy vốn là một môn khoa học gắn bó với đời sống của cộng đồng từ lâu đời. Phong thủy Đại Nam đã tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, gắn việc nghiên cứu phong thủy với các hoạt động khoa học khác nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và hoạt động phong phú, đa dạng.

Sự kiện khai trương hôm nay là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ và lan tỏa giá trị phong thủy, góp phần  nâng cao chất  lượng cuộc sống cho người dân.

Theo PGS.TS Nguyễn Văn Cường, ngày nay, phong thủy khoa học đã trở thành một phần quan trọng trong kiến trúc thiết kế hạ tầng kỹ thuật và quy hoạch đô thị, khi xã hội ngày càng phát triển, chúng ta phải đối mặt vô vàn thách thức từ môi trường cuộc sống đến sức khỏe tinh thần. Việc ứng dụng phong thủy khoa học vào cuộc sống không chỉ đem lại sự hài hòa, cân bằng không gian sống mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của mỗi cá nhân cũng như cộng đồng, trong cuộc sống và hoạt động nghề nghiệp của mình.

Ra mắt Ứng dụng Xhero, bước tiến trong ứng dụng công nghệ hiện đại - ảnh 2
Nhà sử học Dương Trung Quốc phát biểu tại sự kiện

Nhà sử học Dương Trung Quốc chia sẻ, với ông, phong thủy vừa là lĩnh vực rất quen nhưng cũng rất lạ. Con người khi chào đời đã chiếm một khoảng không gian của trái đất và luôn có ước vọng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Cho nên, ý thức con người về không gian sống cực kỳ quan trọng.

Làm sao để không gian đó có thể nuôi sống chúng ta? Để chúng ta trưởng thành và đạt được những cao vọng trong đời sống? Có lẽ ý thức đó đã khiến cho khái niệm phong thủy xuất hiện rất sớm và tồn tại ở khắp nơi. Nhưng, phong thủy theo dòng chảy thời gian, qua các thời kỳ lịch sử cũng thay đổi theo sự phát triển, tiến bộ, đồng thời cũng có những rủi ro.

“Vì vậy, phong thủy đòi hỏi tính khoa học, phổ quát rất cao và cũng gắn rất chặt với một không gian nhất định, với số phận từng con người’, ông Dương Trung Quốc chia sẻ.

Theo nhà sử học, ứng dụng công nghệ XHERO có thể xem là một điểm nhấn quan trọng trong sự phát triển. Nếu như xưa kia, nói đến phong thủy là nói đến điều gì bí hiểm thì ở đây, phong thủy khoa học được công khai, minh bạch với cộng đồng, tạo nên sức lan tỏa rộng lớn. Đây là thành quả được dựng nên bằng một hệ thống tri thức bài bản, khoa học và hiện đại.

Ứng dụng XHERO được thiết kế để trở thành nền tảng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực phong thủy, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các giải pháp phong thủy toàn diện, từ xem ngày lành tháng tốt, luận đoán vận mệnh, đến đánh giá phong thủy bất động sản và nhiều tính năng ưu việt khác. Với giao diện thân thiện và tích hợp công nghệ hiện đại, XHERO sẽ hỗ trợ người dùng tối ưu hóa không gian sống và làm việc một cách dễ dàng, chính xác.

Ứng dụng Xhero đã phát triển thành công 14 chức năng nổi bật, nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng và giúp dễ dàng tra cứu các vấn đề phong thủy chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ra mắt Ứng dụng Xhero, bước tiến trong ứng dụng công nghệ hiện đại - ảnh 3
Giới thiệu về ứng dụng

Các tính năng hữu ích của App Xhero gồm: La Kinh; Xem Ngày; Kỳ Môn; Sự Kiện; Vật Phẩm; Chuyên gia; X-Check; Tập tục Nhang đèn; Đào tạo; Tư vấn; Gia phả; Bất động sản phong thủy;  Phong thủy quản trị; Xem Phong thủy.

Cùng ngày 22.9,  Phong Thủy Đại Nam và Tập đoàn XHEROZONE chính thức ra mắt nền tảng học trực tuyến đầu tiên về huyền học tại Việt Nam: Phongthuydainam.vn, nơi kết hợp hoàn hảo giữa tri thức cổ học chính tông và công nghệ hiện đại.

Đây là bước tiến quan trọng trong sứ mệnh của chuyên gia Nguyễn Trọng Mạnh, người đã dành hơn 20 năm tâm huyết xây dựng hệ thống nhằm giúp hàng triệu người vượt qua khó khăn và đạt được sự An lạc – Thịnh vượng.

Nền tảng học trực tuyến Phong thủy Đại Nam không chỉ mang đến kiến thức lý thuyết phong thủy, mà còn chú trọng vào thực hành, giúp người học dễ dàng ứng dụng các nguyên lý phong thủy vào cuộc sống. Đây là giải pháp toàn diện cho những ai muốn khám phá và phát triển bản thân thông qua tri thức huyền học.

Những điểm nổi bật của nền tảng Phongthuydainam.vn: Học mọi lúc, mọi nơi: chỉ cần một thiết bị kết nối internet, người học có thể truy cập vào kho kiến thức phong phú từ bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào; tương tác trực tiếp: nền tảng cho phép người dùng trao đổi, hỏi đáp trực tiếp với các giảng viên và các bạn học trong lớp học trực tuyến, mang lại trải nghiệm học tập tương tác cao.

Ra mắt Ứng dụng Xhero, bước tiến trong ứng dụng công nghệ hiện đại - ảnh 4
Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh mới tại Phú Quốc

Học liệu đa dạng và chuyên sâu: với hơn 40 khóa học từ cơ bản đến nâng cao, nền tảng đáp ứng mọi nhu cầu học tập của người dùng; thanh toán trực tuyến tiện lợi: giúp việc đăng ký khóa học và thanh toán nhanh chóng và dễ dàng.

Phongthuydainam.vn mang đến những khóa học chuyên sâu như Đại đạo chí giản – Phong thủy cổ học, Đế vương chi học – Kỳ môn độn giáp, Phong thủy quản trị,  Phong thủy yếu lược, giúp học viên khai mở tri thức phong thủy cổ xưa và áp dụng vào cuộc sống hiện đại.

Song song với ra mắt ứng dụng XHERO, Phong thủy Đại Nam chính thức khai trương chi nhánh mới tại Phú Quốc, đáp ứng nhu cầu về tư vấn phong thủy, các giải pháp tối ưu hóa không gian sống tại Kiên Giang và các tỉnh lân cận.

Trong khuôn khổ sự kiện, các đại biểu tham gia trải nghiệm các ấn phẩm được ấn hành bởi Tập đoàn XheroZone, Hệ sinh thái Phong thủy Đại Nam như: Tập tục nhang đèn; Đại đạo chí giản – Phong tục cổ học.

 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc