Quảng Ngãi:

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

NHƯ ĐỒNG

VHO – Sáng 24.8, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động” và tuyên dương tân sinh viên tiêu biểu, vượt khó là con của đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động” do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người lao động trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Qua đó, có 11 tập thể, 136 cá nhân tham gia với gần 700 bức ảnh dự thi, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của người lao động trong lao động, sản xuất.

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động” - ảnh 1
Ban Giám khảo lựa chọn 35 bức ảnh đẹp

Các bức ảnh sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút gần 70.000 lượt tương tác, chia sẻ. Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã lựa chọn 35 bức ảnh đẹp, có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi để trao Giải.

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động” - ảnh 2
Trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích do Ban Giám khảo xét chọn
Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động” - ảnh 3
Trao giải các tác phẩm có chất lượng, độ nét cao, tính nghệ thuật

Dịp này, trước thềm năm học mới 2024-2025, đồng hành và chúc mừng các tân sinh viên trước khi bước vào giảng đường đại học, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 300 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà.

Trong số 300 tân sinh viên tiêu biểu, vượt khó được tuyên dương dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh xét chọn 30 tân sinh viên tiêu biểu nhất có thành tích xuất sắc, vượt khó vươn lên trong học tập để biểu dương, trao học bổng với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động” - ảnh 4
Tặng 300 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà

Theo Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Phúc Nhân, hoạt động biểu dương hôm nay nhằm ghi nhận, khen thưởng kết quả học tập và động viên tân sinh viên tiếp tục phấn đấu trên con đường phía trước.

Thông qua hoạt động này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng gửi lời tri ân đến các bậc phụ huynh, đoàn viên công đoàn, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan, vừa làm tròn trọng trách nuôi dạy con tốt, nêu tấm gương sáng và lan tỏa tinh thần hiếu học. 

Sáng cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi phát động thi đua cao điểm chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng tỉnh Quảng Ngãi, Đại hội Đảng các cấp; đồng thời giao chỉ tiêu, phần việc thi đua cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.