URENCO sôi nổi tổ chức hội thi Nấu ăn giỏi 2024

P.V

VHO - Ngày 25.10, Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đã tổ chức Hội thi Nấu ăn giỏi năm 2024 tại Đội xe Lâm Du, Hà Nội.

URENCO sôi nổi tổ chức hội thi Nấu ăn giỏi 2024 - ảnh 1
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn: 70 năm Giải phóng Thủ đô, 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và hướng đến 65 năm thành lập công ty vào năm 2025. Hội thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên từ các phòng ban, trung tâm và chi nhánh, tạo nên một không khí sôi nổi, đoàn kết và ấm cúng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn và Phó Tổng Giám đốc Phạm Cao Thắng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa công sở gắn kết, coi đây là nền tảng để thúc đẩy tinh thần hăng say, sáng tạo trong công việc của đội ngũ nhân viên. Ông Thắng cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên và các đơn vị đã phối hợp chặt chẽ, góp phần phát triển phong trào văn hóa của công ty, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần và tạo thêm động lực trong lao động sản xuất.

Hội thi có 57 thí sinh đến từ 19 đơn vị tham gia, mỗi đội có 90 phút để hoàn thành phần thi. Các đội không chỉ chú trọng vào chất lượng, hương vị mà còn tạo dựng các món ăn mang đậm nét văn hóa Việt, với cách trình bày sáng tạo, bắt mắt. Ban Giám khảo đã chấm điểm công tâm dựa trên nhiều tiêu chí về chất lượng món ăn, tính thẩm mỹ và khả năng thuyết trình của các thí sinh.

Sau khi đánh giá từng món ăn, Ban Giám khảo đã công bố kết quả và trao các giải thưởng cho các đội xuất sắc. Hội thi nấu ăn năm nay của URENCO không chỉ là một cuộc thi kỹ năng mà còn là một dịp để cán bộ, nhân viên giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, tinh thần đoàn kết của các phòng ban. Những món ăn tại cuộc thi thể hiện sự đa dạng và phong phú của ẩm thực Việt Nam, là cầu nối giúp nhân viên gần gũi, hiểu nhau hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Hội thi đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng sâu sắc và góp phần xây dựng hình ảnh URENCO không chỉ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực môi trường đô thị mà còn là một môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa doanh nghiệp.

URENCO sôi nổi tổ chức hội thi Nấu ăn giỏi 2024 - ảnh 2
Đông đảo cán bộ công nhân viên, người lao động URENCO tham dự hội thi
URENCO sôi nổi tổ chức hội thi Nấu ăn giỏi 2024 - ảnh 3
Các đội thi hoàn thành xuất sắc phần thi của mình
URENCO sôi nổi tổ chức hội thi Nấu ăn giỏi 2024 - ảnh 4
Ban Giám khảo hội thi
URENCO sôi nổi tổ chức hội thi Nấu ăn giỏi 2024 - ảnh 5
Một mâm cỗ của đội thi