Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ

P.V

VHO - Ngày 14.9, đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, thấu hiểu người dân các tỉnh miền Bắc đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng, khiến hàng ngàn hộ gia đình gặp khó khăn trong việc đảm bảo các nhu cầu thiết yếu. Suntory PepsiCo Việt Nam đã khẩn trương trao tặng nước tinh khiết Aquafina nhằm chia sẻ khó khăn với bà con bị thiệt hại nặng nề do bão Yagi gây ra.

Cụ thể, Suntory PepsiCo Việt Nam đã khẩn cấp phối hợp cùng Bộ GD&ĐT, Trung ương Đoàn và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Hành động khẩn trương này là một phần trong nỗ lực của công ty đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống. 

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ - ảnh 1
Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Bộ GD&ĐTtrao tặng 3.800 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ ngành giáo dục tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi. Góp phần đảm bảo sức khỏe và điều kiện sinh hoạt cho học sinh và giáo viên

Ông Nguyễn Đức Huy, Phó Tổng Giám đốc cấp cao Điều hành khu vực miền Bắc của Suntory PepsiCo Việt Nam cho hay: “Hiểu được nhu cầu thiết yếu nhất của cộng đồng lúc này là tiếp cận được nước sạch đang bị gián đoạn do tác động nghiêm trọng của bão Yagi gây ra, chúng tôi đã nhanh chóng huy động nguồn lực, khẩn trương đưa nước sạch đến các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn chung tay giúp người dân ứng phó và khắc phục hậu quả của bão, đúng với giá trị cốt lõi “Đóng góp lại cho xã hội” của công ty”. 

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ - ảnh 2
Suntory PepsiCo Việt Nam trao tặng 2.000 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ trẻ em và người dân chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi thông qua Hội đồng Đội Trung ương

Ngày 12.9, hàng trăm thùng nước đóng chai tinh khiết Aquafina đã được đưa đến tận tay các bác sỹ thiện nguyện ở bệnh viện Thái Nguyên. Tính đến ngày 13.9, nước đóng chai, nước điện giải và nước tăng lực đã được vận chuyển đến người dân và các y bác sĩ đang trực tiếp tham gia vào công tác cứu trợ tại các địa phương Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên và Hà Nội. Trong những ngày tới, nước sạch sẽ tiếp tục được chuyển đến những khu vực còn lại. 

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ - ảnh 3
Ngày 12.9, hàng trăm thùng nước đóng chai tinh khiết Aquafina đã được Suntory PepsiCo Việt Nam vận chuyển đến bệnh viện Thái Nguyên

Song song với việc trao tặng nước sạch, chương trình thiện nguyện “Vòng tay Nhân ái” do chính nhân viên của Suntory PepsiCo Việt Nam khởi xướng và gây quỹ đã nhanh chóng huy động nguồn lực và kêu gọi sự chung tay đóng góp từ toàn thể nhân viên. 

Với chủ đề “Trường học hạnh phúc”, Công ty cũng đang kêu gọi sự đóng góp để có thể hỗ trợ các em học sinh quay lại trường học sau thiên tai.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc