SABECO ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill

VHO- Ngày 6.10 tại TP. HCM, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng.

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill một lần nữa thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng của Tổng công ty SABECO. Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia. Bên cạnh đó, thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá, “khoác áo” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những người anh em Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.

SABECO ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill - ảnh 1

Tổng giám đốc SABECO - Bennett Neo chia sẻ về sự ra mắt của thành viên mới Bia Saigon Chill

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết, sự ra mắt của Bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon, là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của SABECO. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của SABECO hướng đến những người Việt lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam.

SABECO ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill - ảnh 2

Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và phóng khoáng

Xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ thương hiệu là Big Daddy – nam rapper tài năng, phóng khoáng, gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BigDaddy đến từ sự phá cách, dám thể hiện cái tôi rất riêng và luôn cháy hết mình trong âm nhạc, vốn rất tương đồng với hình ảnh của Bia Saigon Chill. Anh chia sẻ, trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, bản thân anh luôn tâm niệm rằng cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan người uống, mang đến sự sảng khoái tức thì. Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill được kỳ vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” cho các tín đồ yêu bia Việt, để cuộc vui thêm trọn vẹn.

SABECO ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill - ảnh 3

Đại sứ thương hiệu Rapper BigDaddy: “Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải”

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng.

SABECO ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill - ảnh 4

Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill được kỳ vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui”

P.V

Ý kiến bạn đọc