Hòa Phát ra mắt dòng tôn cao cấp, chất lượng ưu việt G7 – Luxury

NHƯ ĐỒNG

VHO - Đầu tháng 6.2024, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã chính thức ra mắt thị trường dòng tôn mới G7 – Luxury với nhiều điểm ưu việt về chất lượng.

Hòa Phát ra mắt dòng tôn cao cấp, chất lượng ưu việt G7 – Luxury - ảnh 1

Tôn G7 – Luxury

G7 – Luxury là dòng tôn cao cấp với chất lượng vượt trội, độ dày lớp mạ AZ100 gấp đôi so với sản phẩm tôn thông thường khác, chế độ bảo hành 25 năm chống ăn mòn thủng. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu sơn từ các nước G7 với màu sắc bắt mắt, độ dày sơn cao nhất trên thị trường hiện nay: đạt 20/7 micron, thời gian bảo hành màu 6 năm, giữ màu sắc lâu dài, bền màu vượt thời gian.

Với tính năng chịu được oxy hóa cao và độ bền đẹp vượt thời gian, khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn tốt, Tôn G7 – Luxury được ứng dụng đa năng từ xây dựng nhà xưởng công nghiệp quy mô lớn, xây dựng nhà ở dân dụng, các công trình kiến trúc sang trọng như biệt thự, khu nhà liền kề, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…

Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát cho biết: Để tạo nên dòng sản phẩm tôn lợp chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ thuộc hàng Top của thị trường, Hòa Phát đã làm việc với các hãng sơn của các nước trong khối G7 – các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu và thế giới với hệ sơn cao cấp nhất dùng cho tấm lợp hiện nay.

Hòa Phát ra mắt dòng tôn cao cấp, chất lượng ưu việt G7 – Luxury - ảnh 2

Hòa Phát ra mắt dòng tôn cao cấp, chất lượng ưu việt G7 – Luxury

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Nguyên liệu sản xuất tôn G7-Luxury là thép cuộn cán nóng được cung cấp từ chính Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, góp phần kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra của sản phẩm.

Với chất lượng ưu việt, thiết kế màu sắc sang trọng, bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại, G7 – Luxury mang tới chất lượng hoàn hảo cho mọi công trình và được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng sản lượng bán hàng của Công ty Tôn Hòa Phát trong năm 2024 tại thị trường trong nước và xuất khẩu. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc