Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây Quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại

Sau thành công tổ chức trong năm 2022, cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam đã mang đến nhiều giá trị tích cực, lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng trong và ngoài nước, được ghi nhận là một trong những cuộc thi uy tín tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Trong đó: Á hậu 1 The Miss Global Vietnam 2022 - Lê Thị Hương Ly đã xuất sắc trở thành Á hậu 2 Miss Tourism World 2022 - Hoa hậu du lịch Thế giới 2022. Á hậu 2 The Miss Global Vietnam – Nguyễn Thị Nga cũng tham gia và đạt danh hiệu Best Costume - Miss Tourism International 2022 - Hoa hậu du lịch Quốc tế 2022.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây Quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại - Anh 1

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM theo Giấy phép số 3583/SVHTT-NT của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Ban tổ chức (BTC) cho biết, với mong muốn tạo ra sự khác biệt khi lần đầu tiên tại việt Nam có cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ “Phi lợi nhuận, không vì mục đích thương mại mà gây quỹ vì cộng đồng”. Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Việt Nam hứa hẹn sẽ đột phá về quy mô tổ chức với chuỗi hoạt động thiện nguyện - từ thiện xã hội thiết thực qua các vòng thi.
Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây Quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại - Anh 2

HoaHauHoanCau.vn

Với chủ đề Chân - Thiện - Mỹ, The Miss Global Vietnam năm nay hướng đến mục tiêu tìm một đại diện nhan sắc Việt Nam: “ Truyền thống - Bản lĩnh - Vì cộng đồng” với thông điệp “Đưa Việt Nam ra toàn Thế giới và mang Thế giới về lại Việt Nam”.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây Quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại - Anh 3

Theo BTC, cuộc thi mong muốn góp phần bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của người phụ nữ và hình ảnh đất nước con người Việt Nam. Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng.
Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây Quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại - Anh 4

Đến với Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam năm nay, các thí sinh tham dự cần hiểu rõ rằng ngoài việc tham dự cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc gia, điều kiện cần đầu tiên đó là mang theo nét đẹp của truyền thống, thân thiện và một trái tim ấm áp, sống vì cộng đồng và đóng góp một phần trách nhiệm đối với xã hội qua những hoạt động gây quỹ cộng đồng thiết thực. 
Hoa hậu; các á hậu và người đẹp đạt giải trong Top 5 có cơ hội đại diện sắc đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, tân hoa hậu còn có cơ hội xuất hiện là đại sứ thương hiệu quốc gia tại nền tảng Booking KOL người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây Quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại - Anh 5

Vòng thi sơ khảo trực tuyến dự kiến diễn ra từ ngày 1.12 năm nay đến ngày 29.2.2024. Vòng Sơ khảo trực tiếp từ ngày 1.3 - 31.5 năm 2024. Vòng thi sơ loại diễn ra từ ngày 1.5 – 15.7.2024. Vòng bán kết và chung kết từ ngày 15.8 – 30.9 năm 2024.
Đêm chung kết ngoài trao danh hiệu giải thưởng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, Á hậu 1, Á hậu 2, The 3rd runner-up, The 4th runner-up; còn có các giải phụ gồm: Thí sinh Người đẹp thời trang, Người đẹp biển, Người đẹp quốc phục dân tộc, Người đẹp du lịch, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài, Người đẹp thương hiệu, Người đẹp gương mặt khả ái, Người đẹp truyền thông, Người đẹp truyền cảm hứng và Người đẹp được yêu thích nhất.
Thông tin đăng ký tại Website: HoaHauHoanCau.vn, TheMissGlobal.com
Nền tảng hồ sơ thí sinh trực tuyến: BookingKOL.vn
Email: Vietnam@TheMissGlobal.com
Hotline: 1900.2929.78 - Tổng đài: 024.7778.7979

Ý kiến bạn đọc