Nghệ sĩ đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt

THÙY TRANG

VHO - Tối 30.6, Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp ra mắt chương trình Siêu sao siêu sales. Chương trình giải trí đồng thời cung cấp thông tin uy tín, giúp người tiêu dùng có thể mua sắm thông minh và tiết kiệm. Siêu sao siêu sales phát sóng trên kênh HTV7 vào 21h10 thứ Hai hằng tuần, từ 1.7.2024.

Nghệ sĩ đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt - ảnh 1

Chương trình hứa hẹn mang đến thông tin bổ ích và tiếng cười vui nhộn

Thị trường mua sắm trực tuyến (TMĐT) tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển bùng nổ trong những năm gần đây. Cùng với sự gia tăng của người dùng TMĐT, nhu cầu về thông tin và kiến thức mua sắm online chính xác cũng ngày càng cao.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay còn thiếu hụt những chương trình cung cấp thông tin uy tín, giúp người tiêu dùng có thể mua sắm thông minh và tiết kiệm.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường, chương trình Siêu sao siêu sales ra đời không chỉ là sân chơi để các nghệ sĩ giao lưu, giải trí và mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn mà còn nhằm cung cấp những thông tin và kiến thức bổ ích, chuẩn mực giao thương trên TMĐT cho cộng đồng.

Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM cùng ON25 Corporation phối hợp thực hiện và được phát sóng trên kênh HTV7 vào 21h10 thứ Hai hằng tuần, từ ngày 1.7.2024.

Theo đó, MC Trường Giang tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng" để dẫn dắt chương trình. Các nghệ sĩ khác cũng xác nhận tham gia vào dàn cast chính của chương trình và được chia thành bốn đội lần lượt là: Hari Won - Quang Trung, Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu.

Bên cạnh đó, mỗi tuần còn có sự xuất hiện của những khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, KOL, KOC, hot streamer,… được đông đảo khán giả yêu thích.

Chương trình cũng có sự góp mặt của những chuyên gia - GURU là những ngôi sao, doanh nhân đã và đang tạo được sức ảnh hưởng lớn đến công chúng trong các lĩnh vực đạo diễn, trình diễn, kinh doanh, chốt deal,.... nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên hữu ích để các đội chơi có thể áp dụng vào những phiên mega livestream của chương trình.

Cấu trúc chương trình bao gồm ba phần chính. Phần đầu tiên được phát sóng trên Truyền hình HTV7 và các nền tảng Digitals hằng tuần.

Nghệ sĩ đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt - ảnh 2

Các nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia chương trình

Tại đây, các đội thi sẽ được tham gia vào những thử thách độc đáo và vui nhộn để chia đội và giành những phần thưởng hấp dẫn. Qua đó, cung cấp các kiến thức bổ ích về thương mại điện tử.

Mỗi tập sẽ có 4 khách mời là những nghệ sĩ, KOL/KOC, hot streamer xuất hiện tại chương trình và không được lộ diện, chỉ bật mí những thông tin đặc biệt về bản thân để các đội chơi phán đoán và chọn về đội.

Từng đội chơi và khách mời sẽ cùng nhau đồng hành và chinh phục những thử thách của chương trình để mang về chiến thắng qua các vòng chơi.

Sau khi hoàn thành mỗi thử thách, từng đội chơi sẽ lần lượt tiến vào phòng cơ hội theo thứ tự từ đội chiến thắng của vòng chơi vừa rồi để xem 4 phong bì chứa đựng từng mệnh giá khác nhau.

Đặc biệt, đội được tiến vào phòng cơ hội trước còn có thể xem tất cả các phong bì và tráo đổi vị trí của chúng nhằm đánh lạc hướng các đội chơi khác.

Các đội sẽ lựa chọn một trong bốn chiếc hộp bí ẩn chứa đựng các voucher với tỷ lệ “vốn” hấp dẫn trong ngân sách lên đến 2 tỷ đồng từ chương trình.

Mỗi đội sẽ có nguồn vốn khác nhau để đầu tư thực hiện các phiên livestream thật hoành tráng, tiếp cận và mang đến mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn nhất cho khán giả cũng như người dùng mua sắm trên nền tảng Shopee.

Sau những màn tranh đấu đầy quyết liệt và vui nhộn để giành lấy ưu đãi hấp dẫn, các đội chơi sẽ tiếp tục “tranh tài” trong các phiên livestream trên nền tảng Shopee diễn ra vào các khung giờ: 10h- 14h và 19h-23h thứ 6 và thứ 7 hằng tuần.

Trong khuôn khổ chương trình còn có hoạt động livestream vì cộng đồng vào hằng tháng/quý, với mong muốn đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt.

Các nghệ sĩ sẽ trực tiếp đến địa phương và livestream bán nông sản, đặc sản cùng bà con nông dân ở đây, giúp bà con có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm hiệu quả, tăng thu nhập và cải thiện đời sống.