Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

LÊ PHƯƠNG

VHO - BST “Việt Nam gấm hoa” của NTK Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp thơ mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.

Khác xa với hình ảnh của các cô nàng thể thao trên sân bóng chuyền đầy mạnh mẽ với những màn tranh tài đỉnh cao, VTV Cup 2024 còn mang tới cho người xem những màn đọ sắc của các bóng hồng, đặc biệt là cuộc đua danh hiệu Hoa khôi.

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 1
Phạm Thị Nguyệt Anh (sinh năm 1998, cao 1m74) là cái tên đại diện đội tuyển chủ nhà Việt Nam tham dự cạnh tranh danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024

 BTC đã đề cử 18 vận động viên cạnh tranh danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024, phần thưởng cho danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024 là 500 USD. 

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 2
Vận động viên Maho Kudo – CLB Aranmare (Nhật Bản)

Đội chủ nhà tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có 2 đại diện được đề cử để bầu chọn Hoa khôi VTV Cup 2024, gồm phụ công Nguyễn Thị Trinh (sinh năm 1997, cao 1m80) và Phạm Thị Nguyệt Anh (sinh năm 1998, cao 1m74).

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 3
Arina Papanikola - tuyển thủ bóng chuyền người Nga duyên dáng trong tà áo dài mang vẻ đẹp di sản của Việt Nam

Bên cạnh đó những cái tên đáng chú ý như tuyển thủ bóng chuyền người Nga Kudryashova Anastasiya (khoác áo CLB Kuanysh - Kazakhstan), cao 1m94, hay đội trưởng Kang So Hwi chủ công của CLB Express (Hàn Quốc) được xem là các ứng viên nặng ký.

CLB Aranmare (Nhật Bản) có 3 người đẹp tranh giải Hoa khôi gồm Yori Kimura (3), Maho Kudo (15) và Nana Okamura (13).

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 4
Tuyển thủ Số 1 người Nga - Polina Sarapova tạo dáng như thiếu nữ Á đông e ấp dịu dàng
 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 5
Tuyển thủ Số 21 người Hàn Quốc - Lee Ye Eun tạo dáng với áo dài nằm trong BST “Việt Nam gấm hoa” của NTK Vũ Thảo Giang

Nhà thiết kế: Vũ Thảo Giang Photographer: Lê Hoàng Vũ, Tony Phạm, Trọng Kiên Makeup Trang Lê Team: Hoàng Tuấn Hưng, Quỳnh Thơm, Thu Trang Hair : Phạm Đình Lộc Assistant: Anan Phan Locations: Kênh Gà resort Ninh Bình, Vietnam

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình từ 25.8 đến 31.8 đã có nhiều trận đấu hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cũng như các năm trước, VTV Cup 2024 sẽ có giải thưởng Miss bóng chuyền - Hoa khôi VTV Cup 2024 (Hoa khôi của giải đấu).  

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 6

Tại cuộc đua tranh thứ hạng, các người đẹp bóng chuyền không chỉ cống hiến những cuộc so tài chuyên môn đầy kịch tính mà còn khiến người xem chú ý tới vẻ đẹp của các bóng hồng trên sân bóng chuyền.

Bên cạnh đó, những hình ảnh của các cô gái vàng trong làng bóng chuyền khiến người hâm mộ được phen trầm trồ khi vô cùng duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam thướt tha trên sân khấu. 

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 7
BST “Việt Nam Gấm hoa” của NTK Vũ Thảo Giang lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hoá di sản – đất nước, con người Việt Nam. Hình ảnh các tuyển thủ trong tà áo dài trên sân khấu nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía người hâm mộ.

BST “Việt Nam gấm hoa” được thiết kế dựa trên các chất liệu vải lụa nhung phá cách bởi sự kết hợp của nhiều chất liệu vải Việt Nam đa dạng. Thông qua bộ sưu tập, NTK mong muốn tôn vinh vẻ đẹp non sông Việt Nam ngàn năm gấm vóc, sự đa dạng di sản - văn hoá và du lịch đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 8
NTK Vũ Thảo Giang đã khắc hoạ lên tà áo bằng những kỹ thuật in - thêu độc đáo với hình ảnh di sản theo dọc chiều dài đất nước.

 NTK 9X Vũ Thảo Giang được xét duyệt & Vinh danh Top 10 công dân trẻ tiêu biểu - từ năm 2019-2022. Cô cũng liên tiếp nhận nhiều giải thưởng về thiết kế, ý tưởng sản phẩm du lịch góp phần quảng bá Di sản - Văn hoá - Du lịch Việt Nam.

 Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam  - ảnh 9

Vũ Thảo Giang cũng là khách mời, chuyên gia chia sẻ tại các hội thảo như: Talkshow “Vốn Văn hoá dân tộc - Đòn bẩy khởi nghiệp bền vững”; Hội thảo khoa học: “Khai thác những tiềm năng còn bỏ ngỏ của Di sản Văn hóa phi vật thể và vật thể trong chiến lược Ngoại giao của Quốc gia, địa phương”..

NTK Vũ Thảo Giang 3 năm liên tiếp tham dự Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội, năm nay cô cũng là một trong những NYK sẽ trình diễn vào đêm khai mạc của lễ hội vào 4.10 tại Hà Nội.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc